Bạo chi, Man City lập biệt đội siêu khủng

08:06 Thứ năm 07/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà báo Gianluca Di Marzio của Ý đưa tin Manchester City sắp bạo chi vì kế hoạch tạo ra đội hình tập họp toàn những ngôi sao thượng hạng.

Paul Pogba là mục tiêu của Man City. Ảnh: Internet

Sau một mùa giải thất bại, Manchester City quyết tâm xây dựng lại đội hình. Sẽ không có chuyện đội bóng mua những tên tuổi thuộc dạng vừa như Alvaro Negredo, Bony, Jovetic,... Đằng này, đó phải là những bản hợp đồng bom tấn dành cho các ngôi sao đã khẳng định được đẳng cấp, cụ thể là Paul Pogba.

Đáng chú ý, nhà báo Di Marzio cho biết Man City muốn "tạo nên một đội bóng siêu phàm" với tổng kinh phí mua sắm hè này lên tới 220 triệu bảng. Ngoài những tân binh, Manchester City còn cần thêm chiến lược gia có tầm để dẫn dắt đội bóng. Lúc này, không ai thích hợp hơn Pep Guardiola.

Tới đây, Di Marzio có đề cập tới một thông tin gây sốc chính là Guardiola sẽ cân nhắc rời Bayern Munich nếu "Hùm xám" bị Barcelona loại khỏi Champions League. Kịch bản này đang dần trở thành hiện thực sau khi Bayern bị Barcelona đè bẹp bằng tỷ số 0-3 ở bán kết lượt đi Champions League rạng sáng nay.

Và cùng với việc Manchester City sắp tạo nên cơn địa chấn trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng dự định bán đi Samir Nasri, Aleksandar Kolarov, Stevan Jovetic và Yaya Toure. Thậm chí, HLV Manuel Pellegrini cũng phải khăn gói rời sân Etihad.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục