Chelsea - Crystal Palace: Chào tân vương Premier League 2014/15

21:23 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn ) – Bàn thắng duy nhất của Eden Hazard là quá đủ cho Chelsea nhẹ nhàng vượt qua Crystal Palace, qua đó chính thức lên ngôi vương Premmier League mùa giải này.

Chelsea - Nhà vô địch Premier League 2014/15. Ảnh internet.

Cuối cùng thì giây phút các CĐV Chelsea chờ đợi đã đến khi đội bóng thân yêu của họ đã chính thức hạ bệ Man City để trở thành nhà vô địch Premier League mùa giải năm nay, sớm trước 3 vòng đấu.

Dù nhận không ít lời gièm pha nhưng Chelsea cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Không một đội bóng nào có phong độ ổn định hơn đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu. Chelsea được chơi trên sân nhà nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước Crystal Palace. Không những không thể xuyên thủng được hàng thủ đối phương, Chelsea còn phải hứng chịu những đợt phản công rất nguy hiểm.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào thì một ngôi sao đã lên tiếng đúng lúc. Eden Hazard – cầu thủ xuất sắc nhất Premier League đã có pha đi bóng khó chịu và bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm penalty, dù phải mất đến 2 cú dứt điểm nhưng Hazard vẫn kịp mở tỷ số.

Sang hiệp hai, hai đội đều tạo ra được những cơ hội nguy hiểm nhưng không có thêm bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Dù vậy, CĐV đội nhà cũng chẳng có gì phải tiếc nuối bởi kết quả 1-0 đã đủ để Chelsea chính thức vô địch Premier League.

Một lần nữa xin chúc mừng tân vương Premier League 2014/15: CHELSEA. Một chức vô địch rất xứng đáng của thầy trò HLV Jose Mourinho.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Ramires, Matic; Willian, Fabregas, Hazard; Drogba.

Crystal Palace: Speroni; Mariappa, Dann, Delaney (C), Ward; Ledley, McArthur; Puncheon, Mutch, Zaha; Bolasie.

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 35 Premier League:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục