Top HLV xuất sắc nhất Premier League 2014/15: Khó lường!

16:27 Thứ ba 07/04/2015

Premier League đã đi gần hết chặng đường, giờ là lúc thích hợp để đánh giá những HLV xuất sắc ở mùa giải này. Hãy cùng điểm qua danh sách của tờ Telegraph.

Sam Allardyce (West Ham)

Mùa này, Sam Allardyce đang xây dựng West Ham giống y hệt Bolton trước đây với lối chơi phòng ngự phản công, bóng dài vô cùng đáng sợ. Ông đang giúp “Búa tạ” giành vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, cao nhất trong thập kỷ trở lại đây. Mùa này, West Ham luôn thi đấu vô cùng khó chịu trong những cuộc đối đầu với các đội bóng lớn ở Premier League, trong đó họ từng đánh bại Liverpool, Man City, cầm hòa M.U và khiến Chelsea phải khốn đốn.

Sean Dyche (Burnley)

Mặc dù Burnley đang nằm trong nhóm xuống hạng của Premier League nhưng HLV Sean Dyche vẫn xứng đáng được ngợi khen. Những gì ông làm được cho CLB thật diệu kỳ bởi Burnley là CLB có ngân sách khiêm tốn nhất Premier League. Họ đã có 4 điểm trong các cuộc đối đầu với Man City và từng cầm hòa Chelsea, M.U. Sean Dyche là nhà cầm quân biết cách truyền cảm hứng cho các học trò và điều đó khiến đối thủ không thể xem thường Burnley ở giai đoạn này. Hiện tại, CLB chỉ kém nhóm an toàn 2 điểm, khoảng cách đó không quá lớn để Sean Dyche và các học trò mơ ở lại Premier League.

Jose Mourinho (Chelsea)

Trong mùa thứ 2 ở Chelsea, Mourinho đã biến CLB trở thành “cỗ máy chiến thắng”. Lúc này, The Blues đang dẫn đầu trên BXH với 70 điểm/30 vòng, hơn đội xếp thứ 2 Arsenal 7 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận). Chức vô địch đang nằm trong tầm tay của thày trò Mourinho.

Alan Pardew (Newcastle, Crystal Palace)

Mùa này, nếu Alan Pardew là một đội bóng, ông đang xếp thứ 9 trên BXH với 45 điểm sau 29 trận. Cụ thể, ông kiếm được 26 điểm sau 19 trận cùng Newcastle và 19 điểm sau 10 trận cùng Crystal Palace. Hiện tại, cả hai đội bóng do ông dẫn dắt đều trụ hạng an toàn.

Ronald Koeman (Southampton)

Tiếp quản Southampton từ đống đổ nát khi CLB bị các đại gia “đục sạch” hồi mùa Hè, Ronald Koeman gần như đã gây dựng đội bóng hoàn toàn mới nhưng ông vẫn mang tới thành công cho The Saints. Hiện tại, CLB đang đứng ở vị trí thứ 53 điểm, kém vị trí dự cúp châu Âu 1 điểm.

Garry Monk (Swansea)

Cần phải khẳng định Garry Monk từng bị nghi ngờ năng lực sau khi tiếp quản “ghế nóng” từ Michael Laudrup mùa giải trước. Mặc dù vậy, ông dần khẳng định năng lực và biến Swansea trở nên đáng sợ như ngày nào. Họ thắng M.U trong cả hai lượt trận, vùi dập Arsenal ở lượt đi. Lúc này, “Bầy thiên nga” đang đứng thứ 8 trên BXH.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục