Crystal Palace 2-1 Man City: Tự tay dâng ngôi vương

05:06 Thứ ba 07/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù buộc phải thắng mới tiếp tục hy vọng về cơ hội bám đuổi Chelsea nhưng cuối cùng Man City lại trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng.  

Crystal thăng hoa. Ảnh internet.

Trước trận, nhiều người dự đoán Man City sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Selhurst Park nhưng không nghĩ đoàn quân của HLV Pellegrini lại để đối phương chơi lấn lướt đến như thế. Ngay khi tiếng còi khai cuộc, nếu chỉn chu hơn, Zaha đã có bàn thắng cho riêng mình.

Dù Man City là đội cần điểm hơn nhưng có cảm giác Crystal Palace mới là đội thi đấu quyết tâm và nỗ lực hơn. Chưa kịp xốc lại đội hình, Man City đã phải nếm trái đắng. Phút 34, lưới của thủ thành Joe Hart đã rung lên sau pha dứt điểm quyết đoán của Murray.

Sang hiệp 2, Man City chưa kịp trấn tỉnh, họ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Joe Hart đúng là thủ môn để làm nền cho những siêu phẩm khi cú sút phạt hàng rào của Puncheon quá hoàn hảo, dù bay người hết cỡ nhưng thủ thành người Anh vẫn không thể làm gì hơn.

Man City ôm hận. Ảnh internet.

Thời gian còn lại, Man City miệt mài tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt nhưng chỉ một lần thành công nhờ pha ghi bàn của Yaya Toure ở phút 78. Với kết quả này, Man City đã chính thức giương cờ trắng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League trước Chelsea.

Giờ đây, thất bại trong việc bám đuổi Chelsea, thầy trò Pellegrini còn chính thức mất vị trí thứ 2 vào tay Arsenal. Từ vị thế của ƯCV vô địch, Man City giờ phải lo cạnh tranh một suất dự Champions League trước sức ép cực kỳ mạnh mẽ từ Man United và Arsenal.

Đội hình ra sân:

Crystal Palace: Speroni, Ward, Delaney, Dann, Kelly, McArthur, Ledley, Puncheon, Zaha, Bolasie, Murray.

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Demichelis, Clichy, Navas, Fernandinho, Toure, Silva, Dzeko, Aguero.

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 31:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục