Chấm điểm trận Liverpool - Man United: Tuyệt vời Mata, tội đồ Gerrard

00:21 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juan Mata là người hùng của Man United với cú đúp vào lưới Liverpool ngay trên sân Anfield. Ngược lại, Steven Gerrard là nỗi thất vọng của đội chủ nhà khi phải rời sân chỉ sau 40 giây thi đấu.

Bức tranh toàn cảnh cuộc chiến Liverpool - Man United. Ảnh internet.

Dù phải đến làm khách trên sân của một Liverpool có phong độ cao từ đầu năm đến nay (bất bại tại Premier League) nhưng Man United đã có một trận đấu rất hay và giành thắng lợi chung cuộc 2-1, qua đó nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 5 điểm trong cuộc đua đển Top 4 mùa giải này.

Liverpool đã thi đấu dưới sức mình ngay trên sân Anfield. Trong đó, Steven Gerrard đã trở thành tội đồ bởi chỉ sau 40 giây ít ỏi trên sân, huyền thoại của Liverpool đã phải rời sân với chiếc thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi giẫm chân ác ý đối với Herrera. Không quá ngạc nhiên khi Gerrard nhận số điểm 0, có thể nói thấp nhất chưa từng có.

Màn trình diễn xem được nhất và được chấm cao điểm nhất bên phía đội chủ nhà chính là thủ thành Mignolet và điểm sáng Coutinho với điểm số 3.5. Ngoài việc chịu thua trước hai cú sút quá khó của Mata thì Mignolet đã chơi rất ổn định và có pha cản phá thành công cú sút penalty của Rooney. Trong khi đó, ở tuyến giữa Countinho vẫn thi đấu khá tốt.

Ngoài Gerrard, Moreno và Emre Can có một trận đấu khá tệ hại khi là mắc xích yếu nhất luôn bị các cầu thủ Man United khai thác, cả hai chỉ nhận được số điểm lần lượt 1 và 2 điểm.

Phía Man United, chắc chắn Juan Mata là cái tên sáng nhất trong trận đấu này. Lập cú cúp trong đó có một siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' là quá đủ để nói lên màn trình diễn cực kỳ xuất sắc của Mata. Anh nhận được số điểm 4.5.

Nhìn chung, các cầu thủ United đều được chấm điểm khá cao trừ hai vị  trí của Rooney và De Gea. Phía trên, Rooney vẫn chưa thể phá được dớp không thể ghi bàn trên sân Anfield suốt 10 mùa giải đã qua, còn De Gea mắc lỗi không khép góc trong bàn thắng của Daniel Sturridge. Vì vậy số điểm 2 là hợp lý dành cho bộ đôi này.

Sau đây là số điểm cụ thể của hai đội do tờ Goal chấm:

Liverpool: Mignolet 3.5, Can 2, Skrtel 2.5, Sakho 2.5, Henderson 3, Allen 2.5, Moreno 1, Sterling 2.5, Lallana 2.5, Coutinho 3.5, Sturridge 3.

Thay người: Gerrard 0, Balotelli 3.

Man Utd: De Gea 2, Valencia, Jones 3, Smalling 3.5, Blind 3, Carrick 4, Herrera 3.5, Mata 4.5, Fellaini 3.5, Young 3, Rooney 2.

Thay người: Di Maria 3, Falcao 3.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục