Calum Chambers: 'Arsenal phải giữ vững sức mạnh'

18:46 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ Calum Chambers kêu gọi các đồng đội của mình tiếp tục giữ vững sức mạnh sau chiến thắng trước West Ham ở Premier League cuối tuần qua.    

Arsenal lúc này chỉ còn cách Manchester City đúng 1 điểm sau khi họ đánh bại West Ham. Với phong độ khá ấn tượng gần đây tại Premier League, “Pháo thủ” sẽ hành quân đến sân của Monaco giữa tuần này với hy vọng lội ngược dòng giành vé váo Tứ kết Champions League.

Chambers trong trận đấu gần nhất với West Ham

Chambers mong đội nhà sẽ tiếp tục giữ được phong độ để có thể tiến đến Chung kết của giải. Anh nói với trang web chính thức của Arsenal: “Giữ sạch lưới luôn là một điều tích cực đối với hậu vệ của chúng tôi và cho toàn đội.

Chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn vì West Ham là một đội bóng giỏi, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, giữ vững sức mạnh và có những bàn thắng mà chúng tôi cần.

Chúng tôi có rất nhiều sự tự tin và chúng tôi đang xây dựng động lực trong giải đấu. Chúng tôi đang nhận được nhiều kết quả tốt và chỉ cần giữ được sự tích cực, chúng tôi sẽ tiếp tục đạt được kết quả chúng tôi cần.”

Nếu muốn lọt vào Tứ kết Champions League, Arsenal buộc phải ghi 3 bàn thắng vào lưới Monaco trong trận đấu sắp tới, nhưng không được phép để thủng lưới.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục