03h00 ngày 17/03, Swansea vs Liverpool: Lùng diệt thiên nga

07:35 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngày về đất Xứ Wales tối nay của HLV Brendan Rodgers không có chỗ cho tình cảm xuất hiện.

Địa điểm: Sân Liberty
Thời gian: 03h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Á: 1.875 1/2:0 2.025
Tỷ lệ châu Âu: 3.95 3.42 2.01

Liverpool (áo đỏ) quyết tâm lấy 3 điểm trước Swansea

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Brendan Rodgers của Liverpool kêu gọi các học trò phải cho thấy lối chơi lấn lướt và chủ động trước Swansea, dù phải đá trên sân Liberty của đối thủ. Theo đó, nhiệm vụ Lữ đoàn đỏ hướng đến không đâu khác ngoài việc giành 3 điểm hòng tiếp tục bám đuổi tốp 4.

Điều này cho thấy HLV Brendan Rodgers, người từng gắn bó với Swansea trong thời gian 2 năm và có công lớn giúp đội bóng thăng hạng sân chơi cao nhất ở xứ sương mù, không hề có ý định sẽ để tình cảm xen lẫn vào cách bày binh bố trận khi chạm trán đội bóng vốn có rất nhiều kỷ niệm trong sự nghiệp cầm quân.

Liverpool đang có phong độ cao

Trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của Liverpool. Hành trang họ mang tới Xứ Wales là thành tích bất bại từ năm 2015, trong đó có 7 chiến thắng trong 8 trận gần đây - giành nhiều điểm hơn bất kỳ đội nào ở Premier League. Chính vì Liverpool đang bay rất cao, HLV Brendan Rodgers không muốn đội bóng bị lạc nhịp tối nay.

Nếu Liverpool phải huyết chiến trong từng trận đấu để giành suất dự Champions League, thì Swansea coi như an phận mùa này. Khoảng cách 10 điểm ít hơn nhóm dự Europa League đồng nghĩa Swansea nên thôi mơ mộng có vé tranh tài ở cúp châu Âu mùa sau vì Tottenham Liverpool hay thậm chí Southampton mạnh hơn họ rất nhiều.

Rất khó cho Swansea ngăn chặn Liverpool

Có chăng mục tiêu với HLV Garry Monk là vượt qua thành tích 47 điểm mà Brendan Rodgers từng làm được vào năm 2012. Giới chuyên môn tin rằng việc Swansea nhập cuộc với tâm lý thoải mái sẽ giúp họ chơi thứ bóng đá thanh thoát và cởi mở . Đây giống như con dao 2 lưỡi khi có thể chơi tưng bừng nhưng cũng dìm chết "thiên nga".

Trận này, Liverpool chào đón sự trở lại của thủ quân Steven Gerrard sau 7 trận vắng mặt vì chấn thương gân khoeo. Ngoài ra, hậu vệ Martin Skrtel và Mamadou Sakho cũng hồi phục chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ Joe Allen bỏ ngỏ khả năng ra sân, trong khi hậu vệ trái Jose Enrique đã trở lại tâp luyện và có thể được tin dùng.

Niềm vui chiến thắng lại đến với Liverpool?

Trong khi đó, Swansea cũng có lực lượng gần như mạnh nhất. Điều này giúp ích rất nhiều cho họ trong việc khắc chế hàng công và tiền vệ đang chơi rất hay của Liverpool. Được biết, tiền đạo Daniel Sturridge rất có duyên với khung thành Swansea khi đã ghi 4 bàn trong 3 trận ở Premier League.

Dự đoán: Liverpool thắng 3-1

Đội hình dự kiến:

Swansea: Fabianski, Fernandez, Williams, Taylor, Naughton, Ki, Shelvey, Routledge Sigurdsson, Cork, Emnes

Liverpool: Mignolet, Skrtel, Lovren, Can, Sterling, Henderson, Allen, Moreno, Coutinho, Lallana, Sturridge

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục