Bị đẩy xuống đội U21, Falcao vẫn thi đấu nhạt nhòa

05:09 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù bị đẩy xuống đá cùng đội U21 Man United, Radamel Falcao vẫn gây thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa.

Radamel Falcao từng được biết đến như là một 'sát thủ' khét tiếng. Khi còn ở Porto hay Atletico Madrid, khả năng săn bàn, tạo đột biến của Mãnh hổ không thua kém bất cứ trung phong nào.

Nhưng kể từ ngày Falcao đến Man United, không ai còn nhận ra được anh nữa. Siêu tiền đạo người Colombia chậm chạp, yếu đuối trên sân, khi có những cơ hội ngon ăn, anh vẫn bỏ lỡ một cách khó hiểu.

Trong trận đại chiến của Man United với Arsenal ở tứ kết FA Cup, Falcao không hề được tin dùng.

Nhằm giúp Falcao lấy lại bản năng săn bàn, HLV Louis van Gaal đã để anh thi đấu ở đội trẻ trong trận hòa 1-1 với U21 Tottenham mới đây.

Nhưng một lần nữa, Radamel Falcao lại gây thất vọng để rồi phải rời sân ở phút 72. Anh vẫn có cơ hội, nhưng không thể tìm được bàn thắng cho mình. Nếu cứ như vậy, khả năng Falcao được ở lại Old Trafford sau mùa hè này chỉ là con số 0 mà thôi.

Hậu vệ Rafael là người ghi bàn thắng giúp Man Unitedcó trận hòa 1-1. Với 1 điểm có được, đội bóng của HLV Warren Joyce tiếp tục sánh vai với U21 Tottenham ở ngôi đầu khi có cùng 24 điểm.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục