3 ngôi sao sáng giá một thời ghi bàn, Man United lại gục ngã

09:08 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cả Luis Nani, Paul Pogba và Danny Welbeck đều nổ súng giúp đội nhà giành thắng lợi, ngược lại Man United phải nếm trái đắng.

Cả 3 đều ghi bàn trong ngày United bại trận. Ảnh internet.

Không biết có phải sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không nhưng cả 3 cầu thủ mà United từng đẩy đi không thương tiếc lại cùng nhau tỏa sáng rực rỡ trong ngày đoàn quân của HLV Louis Van Gaal bại trận.

Đầu tiên không thể không nhắc đến Paul Pogba. Cầu thủ này từng được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ tuy nhiên lại không được trọng dụng và sớm phải khăn gói chuyển sang thi đấu cho Juventus.

Tại đây, Pogba đã chứng tỏ được năng lực và hiện đã là cầu thủ chủ lực của Bà đầm già thành Turin. Trong trận đấu mới nhất, Pogba chính là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 cho Juve trước Sassuolo, qua đó, Juve đã gần như chạm 1 tay vào chức vô địch Serie A khi khoảng cách với AS Roma đã nới rộng lên thành 11 điểm.

Tiếp đến là Luis Nani. Được United cho Sporting Lisbon mượn mùa hè qua và ngay lập tức đã tỏa sáng rực rỡ. Trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Penafiel, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng như Pogba chính là người có pha làm bàn quyết định mang lại chiến thắng cho đội nhà.

Cuối cùng và có lẽ đau đớn nhất chính là cái tên Danny Welbeck. Khi mới lên nắm quyền dẫn dắt Man United, Van Gaal từng khẳng định rằng Welbeck không đủ giỏi để có thể chơi bóng tại Old Trafford.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Arsenal vào rạng sáng nay, chính Welbeck lại là người trừng phạt sai lầm của Valencia khi chớp thời cơ ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, qua đó khiến United phải dừng cuộc chơi ở tứ kết FA Cup.

Rõ ràng, 3 cầu thủ trên đều từng được xem là ngôi sao sáng giá một thời của Manchester United nhưng vì những lý do khác nhau, họ phải khăn gói rời khỏi đội bóng. Để rồi hiện tại, cả 3 đều đang có những đóng góp hết sức tích cực cho CLB đang đầu quân.

Có lẽ bây giờ, Man Untied có hối tiếc cũng không kịp nữa rồi.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục