Mourinho nổi điên, muốn giết trợ lý thân cận

17:39 Thứ ba 03/03/2015

HLV Jose Mourinho tỏ ra khá tức giận khi nói về hành vi thiếu nguyên tắc của trợ lý Silvino Louro trước trận chung kết Capital One Cup với Tottenham.

Cuối tuần qua, trước trận chung kết Capital One Cup với Tottenham, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu các học trò không được phép theo dõi trận đại chiến giữa Liverpool và Man City ở Anfield. Bên cạnh đó, ông đã yêu cầu ban huấn luyện không đưa bất cứ thông tin nào về trận đấu này.

HLV Mourinho rất tức giận trước sự vô nguyên tắc của trợ lý Loura. Ảnh Internet

Thông tin trên cho thấy Jose Mourinho là một nhà cầm quân rất nguyên tắc. Bản thân chiến lược gia người Bồ đã thực hiện đúng bằng việc không theo dõi trận đấu. Mục đích của ông là muốn các học trò của mình ra sân chiến Tottenham với tinh thần thoải mái nhất.

Tuy nhiên, có 1 thành viên trong ban huấn luyện Chelsea lại phá vỡ nguyên tắc trên, đó là Silvino Louro. Nhà cầm quân này đã vô tình để lộ thông tin về trận Liverpool – Man City trên chuyến xe bus tới Wembley dự trận chung kết Capital One Cup.

Tính chất của vụ việc không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, với 1 nhà cầm quân nguyên tắc và kỉ luật như Jose Mourinho, đó lại là chuyện không thể chấp nhận. Bởi vậy, chiến lược gia người Bồ tỏ ra rất tức giận. Thậm chí, ông còn tuyên bố muốn giết trợ lý của mình vào thời điểm đó.

“Tôi biết đó là nhiệm vụ bất khả thi (che giấu kết quả trận Liverpool và Man City) nhưng tôi đã không theo dõi TV ở khách sạn hay trên xe bus. Tôi đã nói với họ rằng không muốn bất cứ ai biểu lộ cảm xúc vui mừng hay thất vọng nếu Man City ghi bàn ở những phút cuối hay Liverpool giành chiến thắng. Tôi muốn sự im lặng hoàn toàn”, Jose Mourinho chia sẻ.

“Chúng tôi đã thành công. Tuy nhiên 1 thành viên trong ban huấn luyện của tôi lại nhảy cẫng trên xe bus, đó là Silvino. Lúc đó, tôi chỉ muốn giết ông ta. Ông ấy đã phá vỡ nguyên tắc”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

May cho Silvino Louro là Chelsea đã vượt qua Tottenham với tỉ số 2-0 để giành chức vô địch Capital One Cup lần thứ 5. Nếu không, có thể nhà cầm quân này đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ Mourinho ở cấp độ cao hơn thế.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục