Harry Kane lại cứu rỗi Tottenham

21:17 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhờ bàn thắng ngay phút bù giờ cuối cùng của Harry Kane, Tottenham Hotspur đã giữ lại một điểm vô cùng quý giá trước West Ham United.

Harry Kane lại cứu rỗi Tottenham

Tiếp đón một 'ngựa ô' đích thực trong mùa giải năm nay như West Ham, Tottenham đã vấp phải không ít khó khăn ngay từ khi tiếng còi khai cuộc tại White Hart Lane vang lên.

Khi Kouyate và Sakho lần lượt làm tung mảnh lưới của thủ thành Hugo Lloris ở các phút 22 và 62, có lẽ không ít CĐV của đội bóng thành London cũng đã bắt đầu nghĩ đến một kết cục xấu nhất dành cho đội nhà.

Tuy nhiên với sự bùng nổ trong những phút cuối cùng của trận đấu, Tottenham đã không để cho West Ham có thể ra về với trọn 3 điểm trên tay, khi lần lượt Rose (phút 80) rồi Kane (phút 90) 'đáp lễ' với hai bàn thắng muộn màng để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Với 1 điểm có được trong trận đấu này, Tottenham không chỉ bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Southampton trên BXH, mà ngay cả vị trí thứ 6 của họ cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng, vì nếu Liverpool có thể đánh bại Southampton trong trận đấu tối nay, thì Tottenham sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 6.

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris (c), Walker, Dier, Vertonghen, Rose; Bentaleb, Mason; Lamela, Dembele, Townsend; Kane.

West Ham: Adrian, Jenkinson, Tomkins, Reid, Cresswell, Song, Noble (c), Kouyate, Downing, Sakho, Valencia

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục