CĐV Man Utd hả hê vì Van Persie dính chấn thương

10:21 Chủ nhật 22/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rất nhiều CĐV của Manchester United đã bày tỏ sự hài lòng của mình khi biết tin Robin van Persie không thể ra sân thi đấu trong thời gian tới.

CĐV Man Utd hả hê vì Van Persie dính chấn thương

Chuyến làm khách tới sân Liberty của Swansea vừa qua đã mang lại cho Man Utd rất nhiều kỷ niệm không vui, không chỉ họ phải đón nhận thất bại 1-2, mà họ cũng đang đối mặt với nguy cơ mất luôn Robin Van Persie trong một thời gian dài vì chấn thương.

Theo ghi nhận, thì tiền đạo người Hà Lan đã rời sân Liberty với cái chân phải bị băng bột và khập khiễng những bước đi với thanh nạng.

Hiện vẫn chưa rõ Van Persie sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, nhưng đối với các CĐV Man Utd, thì đây thật sự là một tin... quá vui, khi trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook,... đã có rất nhiều bình luận 'hả hê' khi chứng kiến sự việc tiền đạo này dính chấn thương.

Điển hình như trường hợp của CĐV Rich Laverty với dòng bình luận: 'Robin Van Persie rời sân bằng nạng. Tin vui nhất trong ngày...', hay 'RvP đang chơi rất lúng túng. Thật lòng mà nói, không hề nhận thấy nhiều sự khác biệt trong tốc độ của anh ta.' của CĐV tên James, 'RvP đúng là thứ rác rưởi. Chẳng có lý do gì để anh ta còn hiện diện trên sân cả' từ RedCafe.net.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục