Vừa lập công, Balotelli đã bị Gerrard chỉ trích thậm tệ

07:28 Thứ sáu 20/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng Steven Gerrard đã không ngần ngại chỉ trích Mario Balotelli về thái độ không chuyên nghiệp của cầu thủ này trong trận đấu giữa Liverpool và Besiktas sáng nay.

Vừa lập công, Balotelli đã bị Gerrard chỉ trích thậm tệ

Tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League sáng nay, Balotelli chính là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu, khi anh thực hiện thành công quả 11m vào phút 85.

Tuy nhiên cũng vì pha lập công này mà tiền đạo người Italia đã bị Steven Gerrard chỉ trích dữ dội ngay sau khi trận đấu kết thúc, vì trọng trách sút phạt 11m của Liverpool lúc này chính là của Jordan Henderson.

Nói về màn 'cướp công' của Balotelli, Gerrard đã cho biết: "Đáng ra Jordan phải là người thực hiện quả 11m đó. Quy định là quy định. Đó chắc chắn phải là Henderson. Balotelli quả thật không đúng trong tình huống này. Đúng là anh ấy đã ghi bàn, nhưng nó chẳng đẹp chút nào."

"Nên nhớ Jordan đang là đội trưởng của đội bóng, và Mario đã không cho thấy bất cứ sự tôn trọng nào dành cho cậu ấy. Đúng là cậu ấy đã ghi bàn thắng quyết định, nhưng ai đều cũng muốn làm điều này cả, sẽ ra sau khi 6-7 cầu thủ sẽ tranh nhau thực hiện quả sút phạt đó."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục