"Đó là trận đấu cuối của Radamel Falcao"

16:45 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown cho rằng Radamel Falcao không xứng đáng khoác áo Man United thêm một trận nào nữa.

Thống kê cho thấy Falcao không thể tung ra nổi một cú sút trong trận đấu với Preston mới đây. Kết quả là Mãnh hổ bị thay ra ở phút 59 bởi Ashley Young. Kể từ đó, Man United thi đấu hay hơn hẳn và giành thắng lợi chung cuộc 3-1 để ghi tên vào tứ kết nhờ các bàn thắng của Herrera, Fellaini, Rooney.

"Có lẽ bạn sẽ không thấy Radamel Falcao trong màu áo Manchester United nữa, bởi cậu ấy không mang lại được gì cho đội bóng cả," Keown nhận xét khi theo dõi trận đấu giữa Man United với đội bóng hạng hai Preston ở khuôn khổ FA Cup.

Kể từ khi chuyển đến Old Trafford thi đấu dưới dạng cho mượn từ Monaco, Radamel Falcao chưa bao giờ khiến NHM Quỷ đỏ thật sự hài lòng. 4 bàn thắng sau 18 trận đấu mà anh ghi được rõ ràng quá khiêm tốn so với một 'sát thủ' hạng nặng mà người ta vẫn kì vọng.

Dù sao, Falcao vẫn còn hơn 14 trận đấu nữa để chứng tỏ mình với HLV Louis van Gaal, để Man United chấp nhận chi ra hơn 40 triệu bảng để mua đứt anh.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục