Bị thay sớm, Falcao mặt nặng mày nhẹ với Van Gaal

13:07 Thứ ba 17/02/2015

Trong trận đấu với Preston đêm qua, tiền đạo của Man Utd Radamel Falcao đã tỏ rất ngạc nhiên và khó chịu khi bị HLV Louis van Gaal thay ra ngay ở phút 60.

Falcao tiếp tục có thêm một màn trình diễn đáng thất vọng trong màu áo Man Utd. Ở trận đấu với đội hạng 3 Preston đêm qua, tiền đạo người Colombia không có nổi một cú dứt điểm trong suốt 1 tiếng đồng hồ.

Falcao bị thay ra sau màn trình diễn mờ nhạt trước Preston đêm qua. Ảnh: Internet

Chính điều này khiến Van Gaal mất kiên nhẫn, đặc biệt trong bối cảnh Man Utd bị dẫn bàn và cần có sự đột biến lớn hơn trên hàng tấn công. Ông quyết định rút Falcao ra sân nhường chỗ cho Ashley Young ngay ở phút 60. Quyết định này khiến Falcao khó chịu ra mặt.

Ban đầu khi nhìn thấy bảng điện tử của trọng tài bàn, Falcao làm ra vẻ “không tin vào mắt mình”. Tiền đạo người Colombia nhăn mặt khó chịu và nhìn đi nhìn lại để chắc chắn rằng anh là người phải rời sân. Thái độ của Falcao ngay lập tức bị đám đông trên sân vận động của Preston chế giễu.

Cho dù sau đó Falcao đã miễn cưỡng bắt tay với Van Gaal, nhưng ai cũng hiểu rằng mối quan hệ của hai người đang xấu đi thấy rõ. Dù Van Gaal trao cho Falcao rất nhiều cơ hội nhưng đến lúc này, tiền đạo người Colombia vẫn chưa thể đáp lại niềm tin đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục