Wilfried Bony ngày đầu tập trung cùng CLB mới Man City

19:53 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tân binh Wilfried Bony mãi đến hôm nay mới có thể có mặt tại Manchester City dù đã chính thức gia nhập hồi tháng Một.

Tân binh Bony lần đầu xuất hiện tại Man City kể từ khi kí hợp đồng

Thứ hai (16/2 giờ địa phương), tiền đạo Wilfried Bony mới có buổi tập đầu tiên với CLB mới Mancheser City sau khi chuyển đến trong kì chuyển nhượng mùa Đông với giá 28 triệu bảng (35 triệu euro).

Chân sút người Bờ Biển Ngà kí hợp đồng với nửa xanh thành Manchester khi đang cùng ĐTQG dự Cúp châu Phi. Vượt qua loạt penalty cân não trước Ghana, những chú Voi đã đăng quang ngôi vô địch xứng đáng, Bony lúc này mới có thể bay trở về xứ sương mù.

Bony và Cúp châu Phi cùng Bờ Biển Ngà

Dù vậy, chuyến đi cũng bị gián đoạn chút ít vì vấn đề Visa cho tân binh Man Xanh. Đến hôm nay thì Bony mới có mặt tại trung tâm huấn luyện của đội bóng mới, được đồng hương Yaya Toure và đội trưởng Vincent Kompany dắt đi tham quan cơ sở vật chất trước khi gặp mặt HLV trưởng Pellegrini.

Được biết, dù chỉ mới cập bến sân Etihad nhưng Bony là người đã đẩy tiền đạo Jovetic ra khỏi danh sách dự nửa sau Champions League mùa này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục