Đá dưới sức, Man United vẫn đại thắng Burnley

04:26 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vẫn là lối đá bế tắc, nhạt nhòa, thiếu sinh khí; nhưng tại Old Trafford đêm nay, Man United đã giành thắng lợi 3-1 trước Burnley nhờ sự tỏa sáng của trung vệ Smalling.

Bỏ qua những lời chỉ trích sau trận hòa nhọc nhằn và may mắn trước West Ham, HLV Louis van Gaal tiếp tục bỏ qua những Mata, Herrera để thử nghiệm sơ đồ 4-4-2 với bộ tứ tiền vệ Blind - Rooney - Januzaj - Di Maria.

Quỷ đỏ đã gặp vận đen ngay phút thứ 3 khi Jones chấn thương phải nhường chỗ cho Smalling. Nhưng chính Smalling lại là cái tên làm nên sự khác biệt cho họ trong hiệp 1. Phút thứ 5, nỗ lực chuyền bóng của Falcao được trung vệ người Anh tận dụng với cú đánh đầu vào góc xa mở tỉ số trận đấu.

Dù bị MU dẫn bàn sớm nhưng Burnley không hề đánh mất thế trận, thậm chí họ còn chơi hay nữa. Phút 12, Smalling mắc lỗi để Danny Ings bay người đánh đầu đẹp mặt san bằng tỉ số 1-1.

Càng chơi, Man United càng trở nên bế tắc. Lối đá của họ vô hồn, rối rắm và không thể ngây nguy hiểm cho hàng thủ Burnley. Những ngôi sao như Falcao, Van Persie, Di Maria đều thi đấu nhạt nhòa. Đã thế, phút 39, đội chủ nhà lại phải có thêm sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Blind chấn thương, Herrera vào thế chỗ.

Không thi đấu lấn lướt so với Burnley nhưng ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Man United vẫn có được bàn thắng vươn lên. Người lập công lại là Smalling, cũng với cú đánh đầu từ đường chuyền của Di Maria.

Sang hiệp 2, khung thành De Gea sớm bị uy hiếp với pha phá bóng lóng ngóng của Smalling và Herrera, rất may cho họ khi Burnley không thể tận dụng thành công. Với nỗ lực của cá nhân Di Maria, Man United đã thi đấu khá ấn tượng trong chừng 30 phút cuối.

Phút 80, cũng chính tiền vệ người Argentina đi bóng kĩ thuật trong vòng cấm Burnley rồi giúp MU có quả penalty đầu tiên của mùa bóng. Trên chấm 11m, Van Persie thực hiện thành công nâng tỉ số trận đấu lên 3-1.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu tại Old Trafford bởi thời gian còn lại, 2 đội chỉ thi đấu cầm chừng.


 

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; McNair, Jones, Evans, Rojo; Blind; Rooney, Januzaj; Di Maria; Van Persie, Falcao.

Burnley: Heaton, Trippier, Keane, Shackell, Mee, Kightly, Arfield, Jones, Boyd, Barnes, Ings.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2014/15:

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục