Jack Wilshere vô kỷ luật, Arsenal cân nhắc bán

09:02 Thứ hai 09/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin mới nhất trên Daily Mail cho hay Jack Wilshere nhiều khả năng phải khăn gói rời khỏi Arsenal sau khi kết thúc mùa giải này.

Tương lai bất định của Wilshere. Ảnh internet.

Jack Wilshere được xem là thần đồng bóng đá Anh và là tương lai của ĐTQG nước này trong tuy nhiên kể từ khi bắt đầu nổi danh sự nghiệp của tiền vệ này thực sự không có nhiều tiến triển, một phần do chấn thương hành hạ. Ngoài ra thói ăn chơi cũng là nguyên nhân khiến Wishere dường như "giậm chân tại chỗ" trong một khoảng thời gian dài.

Mới đây nhất, NHM đã bắt gặp hình ảnh Wilshere trong một buổi tiệc đêm với cần shisha trên tay. Trước đó là hành động phì phèo điếu thuốc lá trong kỳ nghỉ hè năm ngoái. Cả 2 lần HLV wenger đều lên tiếng bảo vệ người học trò cưng tuy nhiên có thể thấy BLĐ Arsenal đã dần mất kiên nhẫn với cầu thủ này.

Ngoài ra, vai  trò của Jack Wilshere thời gian gần đây cũng khá mờ nhạt. Với những tiền vệ khác đang có phong độ tốt như Oezil, Cazorla hoặc thậm chí là Rosicky thì lực lượng tuyến giữa của Arsenal tỏ ra khá dồi dào. Vì thế, báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin Arsenal sẵn sàng để Wishere ra đi.

Liverpool và West Ham là 2 đội bóng được cho là rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ này tuy nhiên có vẻ như chỉ có đội chủ sân Anfield là đáp ứng được mức lương 80.000 bảng/tuần của Wilshere.

Kể từ tháng 11 năm ngoái đến nay, Wilshere không chơi trận nào cho Arsenal vì dính chấn thương mắt cá chân khá nặng.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục