Everton 0-0 Liverpool: Derby vùng Merseyside buồn tẻ

02:32 Chủ nhật 08/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Steven Gerrard rời sân Goodison Park với vẻ mặt không mấy hài lòng vì Liverpool và Everton cầm hòa nhau trong một trận cầu không có nhiều những cơ hội ghi bàn.

Ở trận đấu lượt đi, Liverpool bị Everton cầm hòa trên sân Anfield và họ không muốn điều đó lặp lại. Khi tiếng còi khai cuộc vang lên, The Kop chủ động đẩy cao đội hình tấn công.

Tuy nhiên, khi đội khách chưa có pha bóng nào đáng chú ý thì chủ nhà tỏ ra cực kỳ nguy hiểm khi phản công. Liverpool buộc phải thay người bất đắc dĩ vì tiền vệ phòng ngự Lucas chấn thương.

Sterling bất lực trước hàng thủ của Everton

Đến giữa hiệp 1, tiền vệ Jordon Ibe mới làm cho trận đấu sôi động hơn nhờ cú sút chạm cột dọc khung thành thủ môn Joel. Nhưng đó cũng là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong suốt 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội vẫn duy trì lối chơi tương tự hiệp 1. HLV Brendan Rodgers tung Daniel Sturridge vào sân hòng gia tăng sức tấn công cho Liverpool nhưng vô ích.

Càng về cuối trận, việc không ghi được bàn thắng mà còn va chạm trên sân khiến cầu thủ hai đội nổi nóng và hệ quả Steven Naismith cùng Jordan Henderson phải nhận thẻ vàng.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0, đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool có trận derby vùng Merseyside cuối cùng nhạt nhòa. Với trận hòa này, Liverpool và Everton tiếp tục dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng Premier League sau 24 vòng đấu.

Đội hình ra sân:

Everton: Joel, Oviedo, Jagielka, Stones, Coleman, Besic, Barry, McCarthy, Mirallas, Naismith, Lukaku.

Dự bị: Griffiths, Gibson, Kone, Barkley, Lennon, Browning, Alcaraz.

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Lucas, Henderson, Gerrard, Moreno, Ibe, Coutinho, Sterling.

Dự bị: Ward, Johnson, Lovren, Lambert, Sturridge, Allen, Markovic.

Xem lại diễn biến nổi bật của trận đấu:

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 24 Premier League:

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục