Danny Welbeck gầm gừ đòi ‘tẩn’ Danny Rose

23:41 Thứ bảy 07/02/2015

Đúng tính chất căng thẳng của trận derby thành London, các cầu thủ của Tottenham và Arsenal đã có những va chạm nảy lửa trên sân đấu, trong đó đặc biệt là tình huống gầm gừ đòi đánh nhau của Danny Welbeck với Danny Rose ở cuối hiệp 1.

Rose và Welbeck lời qua tiếng lại với nhau

Ở trận này, Welbeck được HLV Wenger đá bên cánh phải của Arsenal và anh thường xuyên phải giáp mặt với Rose, hậu vệ cánh trái của Tottenham. Trong bàn thắng mở tỉ số của Pháo thủ, chính Welbeck đã đánh bại Rose để tạo điều kiện cho đồng đội phía trong lập công.

Tuy vậy, trong phần lớn thời gian thi đấu Welbeck đều bị lép vế trước Rose. Nói không ngoa, hai cầu thủ này gần như “hoán đổi” vai trò, Rose tấn công trong khi Welbeck phải khổ sở hỗ trợ phòng ngự. Chính điều này khiến tiền đạo người Anh bị ức chế và không ngần ngại vào bóng quyết liệt với Rose.

Trong tình huống phạm lỗi cuối hiệp 1, Welbeck phải nhận thẻ vàng của trọng tài nhưng anh không phục. Tiền đạo này một mực cho rằng Rose ăn vạ và phản ứng mạnh mẽ với hậu vệ của Tottenham. Ngay sau đó, Welbeck tiếp tục “tiếp cận” Rose để làm cho ra nhẽ khi hai đội bước vào giờ nghỉ. Rất may các đồng đội của anh và các trọng tài đã xuất hiện đúng lúc để can ngăn và làm “hạ hỏa” cả hai cái đầu của Welbeck và Rose.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục