Tin vui liên tiếp bay về Arsenal

08:36 Thứ tư 04/02/2015

Trước thềm trận đấu với Tottenham, Arsenal đã chào đón sự trở lại của Welbeck, Sanchez sau chấn thương...

Arsenal đang có phong độ vô cùng thăng hoa. Họ đã thắng tới 9/11 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Với phong độ như vậy, “Pháo thủ” đã áp sát tốp 4 khi có cùng số điểm như Southampton.

Không những vậy, tin vui liên tiếp bay về Emirates. Theo xác nhận của Arsenal, tiền đạo Danny Welbeck đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tham dự trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này.

Cựu cầu thủ của M.U đã dính chấn thương đùi vào tháng trước và đã vắng mặt trong 4 trận đấu gần nhất của Arsenal với Southampton, Stoke City, Man City và Aston Villa.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng có thể đón chào đón chào sự trở lại của tiền đạo Alexis Sanchez, người đã không tham dự trận gặp Aston Villa vừa qua.

Như vậy, “Giáo sư” gần như đã có trong tay lực lượng mạnh nhất ở hàng công. Mới đây, Mesut Ozil đã gây ấn tượng mạnh mẽ sau chấn thương. Trong 2 trận gần nhất với Brighton và Aston Villa, tiền vệ người Đức đều ghi bàn. Tương tự, Theo Walcott cũng để lại ít nhiều dấu ấn.

HLV Wenger đang đứng trước “cơn đau đầu dễ chịu” khi hầu hết quân bài tấn công của ông đều đạt phong độ cao và quyết tâm chiến thắng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục