Những bản hợp đồng mùa Đông đáng chú ý nhất của Premier League

21:09 Thứ ba 03/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đã khép lại, các đội bóng ở Premier League đều tích cực mua sắm, tăng cường viện binh chất lượng cho nữa chặng đường còn lại của mùa giải. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm lại những cầu thủ đáng chú ý và được chờ đợi sẽ toả sáng ở giai đoạn tiếp theo của Premier League.

Gabriel Paulista

Hàng thủ của Arsenal vốn không được đánh giá cao, mùa này cũng vậy vì thiếu hụt trung vệ có thời điểm những hậu vệ cánh như Debuchy, Monreal bắt buộc phải di chuyển vào trong để thi đấu trong vai trò trung vệ. Thế nên việc Paulista đến với Arsenal được xem là một thông tin hết sức đáng mừng cho The Gunners. Trước khi gia nhập Pháo Thủ Paulista đã góp phần giúp Villarreal chỉ thủng lưới 17 bàn sau 19 trận ở La Liga mùa bóng này.
 
Mới ở độ tuổi 24 Paulista đã đang trưởng thành từng ngày trong vai trò trung vệ của mình, đương nhiên còn rất nhiều tương lai ở Arsenal. Tuy nhiên trước mắt Paulista sẽ phải cạnh tranh với những trung vệ như Laurent Koscielny, Per Mertesacker. Cầu thủ sinh năm 1990 này sẽ còn nhiều điều phải chứng minh ở Premier League bởi anh mới chơi tất cả 45 trận tại châu Âu trong sự nghiệp của mình.

Juan Cuadrado

Chelsea đã chính thức sở hữu tiền vệ tài năng Juan Cuadrado với mức giá 23,3 triệu bảng (có thể tăng lên 27 triệu bảng với các điều khoản phụ), kèm theo đó là một bản hợp đồng kéo dài 4 năm rưỡi. Cuadrado đã chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Fiorentina hơn 3 mùa giải, cũng như toả sáng ở World Cup 2014 vừa qua, anh là mẫu cầu thủ chơi bóng kĩ thuật và thông minh Thế nên mọi hàng phòng ngự ở Premier League cần nên để ý kĩ lưỡng cầu thủ này.
 
Juan Cuadrado cũng rất đa năng, anh sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt. Cầu thủ sinh năm 1988 được NHM tin tưởng sẽ là tương lai của The Blues. Anh cùng Hazard hứa hẹn sẽ là “đôi cánh” cực kì đáng sợ của Chelsea trong giai đoạn sắp tới, nhất là khi Costa và Fabregas trở lại Chelsea, lúc ấy Mourinho sẽ có được những con bài tấn công có chất lượng hàng đầu bóng đá Anh.

Wilfried Bony

Các tiền đạo của Man City đang gặp rất nhiều vấn đề Aguero liên tục gặp chấn thương, Dzeko và Jovetic không có được phong độ ổn định cần thiết, thế nên BLĐ đội bóng này quyết định mang về chân sút Wilfried Bony từ CLB Swansea City với mức giá 25 triệu bảng, hy vọng có thể nâng cao số lượng bàn thắng của đội bóng trong thời gian tới. Hiện tại, tân binh 26 tuổi này chưa thể ra mắt CĐV bởi đang bận phục vụ đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà tại CAN 2015.
 
Việc Bony sang Man City sẽ khiến tất cả các bên hài lòng. Bony thỏa ước nguyện chơi bóng ở Champions League, Man City có thêm một chân sút giỏi, còn Swansea thu được tiền lời. Trong màu áo Swansea, Bony đã ghi 34 bàn thắng sau 2 mùa giải. Tính riêng trong năm 2014, anh là chân sút hàng đầu của Premier League với 20 bàn thắng. Xếp trên cả những đồng đội mới trong màu áo Man City là Sergio Aguero (18) và Yaya Toure (17).

Vệ Anh Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục