00h30 ngày 01/02, Chelsea vs Man City: Cú đánh chốt hạ?

10:14 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trận đại chiến vòng 23 Ngoại hạng Anh giữa hai đội bóng dẫn đầu, Chelsea sẽ có cơ hội đánh “nốc-ao” City, nhưng không phải tất cả đều thuận lợi.

Địa điểm: SVĐ Stamford Bridge
Thời gian: 00h30 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Chelsea 2.14, Hòa 3.37, ManC 3.56
Tỷ lệ châu Á: 1.875 – 0 : 1/4 – 2.025

Trận cầu đinh giữa hai màu xanh Chelsea và Man City

Cuộc đua Ngoại hạng Anh đang đến hồi quyết định, nếu Chelsea thắng tại Stamford Bridge đêm nay, đó sẽ là cú đánh knoct-out, tất cả sẽ kết thúc sớm khi thầy trò Jose Mourinho chạm một tay vào chức vô địch. Fan hâm mộ The Blues hoàn toàn có thể mơ về điều đó, khi đội bóng của họ được chơi trên sân nhà, cùng tinh thần hưng phấn sau chiến thắng trước Liverpool để vào chung kết League Cup.

Phía Man City, nửa xanh thành Manchester từng san hòa cách biệt với đội đầu bảng, nhờ chuỗi thắng ấn tượng từ tháng 11 đến tháng 12 năm ngoái. Nhưng chiếc mặt nạ hào nhoáng đã rơi, khi thầy trò Pellegrini để Burnley gỡ hoà 2-2, để hòa Everton và thua Arsenal.

Tính cả trận thua 0-2 mới nhất trước Middlesbrough, Man City đã có bước chạy đà vô cùng tồi tệ trước trận so găng với kình địch lớn nhất Chelsea. Xét về nhiều yếu tố, Chelsea đang có “thiên thời địa lợi” để thắng trận, nhưng yếu tố “nhân hòa” mới là bài toán Mourinho cần tìm lời giải.

Vắng Diego Costa, ai sẽ ra đòn quyết định cho Chelsea?

Chân sút số một Diego Costa lĩnh án treo giò, thật khó để một chiến binh vung nhất chém quyết định lên đầu đối thủ nếu thiếu đi cây đại đao sắc bén. Drogba sẽ là giải pháp tình thế nhờ đẳng cấp và kinh nghiệm dày dạn, nhưng trong trận đại chiến nảy lửa như vậy, lão tướng 36 tuổi như Drogba liệu có thể xuống tay?

Chưa kể Chelsea còn có nguy cơ mất nhạc trưởng Fabregas và trung vệ Ivanovic. Nhìn vào trận cầu có tính chất 6 điểm, nhìn vào dàn sao Man City cũng không phải dễ bắt nạt, câu hỏi đặt ra là ai sẽ là người đánh cú quyết định, ra đòn đánh gục kẻ bám đuổi cho The Blues đêm nay. Hay màu xanh từ Manchester sẽ giúp cuộc đua Ngoại hạng trở lại với sự hấp dẫn?

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Ramires, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Drogba

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy; Fernando, Fernandinho; Navas, Silva, Milner; Aguero

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Ivanovic đau nhẹ, Fabregas còn bỏ ngỏ, Diego Costa án phạt

Man City: Nasri chấn thương, Yaya Toure, Bony dự Cúp châu Phi
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục