Brendan Rodgers tiếc hùi hụi khi đội chơi hay hơn bị loại

06:45 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho rằng đội nhà mới là cái tên thi đấu xuất sắc hơn Chelsea ở Capital One Cup.

HLV Brendan Rodgers

Thất bại 0-1 trên sân Stamford Bridge trước Chelsea rạng sáng nay khiến Liverpool gục ngã với tổng tỷ số 1-2 trước Chelsea sau hai lượt trận bán kết Capital One Cup. Người tiễn 'lữ đoàn đỏ' khỏi giải là hậu vệ Branislav Ivanovic với pha lập công trong hiệp phụ thứ nhất, ở phút 94. Trước đó, hai đội hoà nhau 0-0 trong 90 phút chính thức.

Theo HLV Brendan Rodgers, nhân tố tạo nên sự khác biệt sau hai lượt trận là thủ thành Thiabut Courtois bên phía Chelsea. Hồi tuần trước, cựu thủ môn Atletico Madrid thi đấu rất hay với nhiều pha cứu thua xuất sắc. Và hôm nay, thủ thành người Bỉ lại có thêm những giây phút bận rộn khi làm việc vất vả nơi khung gỗ trên sân Stamford Bridge.

"Tôi nghĩ họ đã chơi xuất sắc. Nhưng sau 2 lượt trận, Liverpool mới là đội thi đấu tốt hơn. Chúng tôi có những cơ hội ghi bàn nhưng lại không chuyển hoá thành công. Tôi không thấy gì hơn ngoài việc tự hào vì các cầu thủ đã chơi hết mình.

Tôi nghĩ Liverpool tạo ra nhiều cơ hội, với Raheem Sterling, Philippe Coutinho. Nếu đánh giá qua hai lượt trận, thủ môn của Chelsea đã giành chiến thắng. Anh ấy đúng là người gác đền đẳng cấp thế giới", HLV Brendan Rodgers nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục