Cầu thủ Liverpool - Chelsea xô xát trong đường hầm

07:29 Thứ năm 22/01/2015

Hục hặc từ trên sân khiến Diego Costa, Jordan Henderson nổi cáu khi chạm mặt trên đường về phòng thay đồ sau trận bán kết lượt đi Cup Liên đoàn hôm 20/1.

Ẩu đả suýt xảy ra nếu đồng đội không kịp can thiệp, tách rời hai cái đầu nóng. Ảnh: Internet.

Costa và Henderson, theo lời kể của các nhân chứng, ngay lập tức to tiếng khi gặp nhau. Họ sau đó xô đẩy nhau rất mạnh, nhưng nhờ các đồng đội hai bên kịp lao vào can, không có cú đấm hay đá nào được hai cầu thủ này tung ra.

Căng thẳng giữa Costa với Henderson bắt nguồn từ khi họ va chạm với nhau trên sân về cuối trận hòa 1-1 tại Anfield. Đội phó của Liverpool muốn thực hiện pha đá phạt nhanh, hòng tìm kiếm bàn thắng, nhưng Fabregas không chịu trả bóng.

Henderson vì thế cố gắng giật bóng khỏi tay tiền vệ Chelsea và làm Costa ngứa mắt nhảy vào. Tiền đạo gốc Brazil này chỉ mặt, hằm hè đe dọa và lao đầu về phía tiền vệ người Anh của phía chủ nhà.

Căng thẳng khi đó được giải tỏa nhờ sự can thiệp của trọng tài Martin Atkinson, nhưng bùng phát trở lại khi hai cầu thủ cùng bước vào đường hầm chật hẹp của sân Anfield. Henderson lần này đã không nhịn khi Costa khơi mào khiêu khích.

Thứ ba tuần sau, nếu không có bất ngờ lớn, bộ đôi này sẽ gặp lại nhau khi hai đội đấu trận lượt về, quyết định vé vào chung kết Cup Liên đoàn trên sân Stamford Bridge.

Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục