Wenger tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

15:26 Chủ nhật 18/01/2015

HLV Arsenal, Arsene Wenger thừa nhận ông chưa tìm được trung vệ nào ưng ý trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Arsenal đã liên tục bị khủng hoảng hàng phòng ngự kể từ đầu mùa giải. Bên cạnh vị trí tiền vệ phòng ngự, một trung vệ chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Wenger trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy vậy, đến thời điểm này HLV người Pháp vẫn chưa có được mục tiêu ưng ý.

Wenger đau đầu với hàng hậu vệ Arsenal

Wenger cho biết: “Arsenal là đội bóng có sức hút lớn, nếu có thể mua sắm dễ dàng, chúng tôi đã thực hiện. Vấn đề là chúng tôi không tìm thấy bất cứ cầu thủ nào.

Tôi không phải người duy nhất săn tìm cầu thủ. Đây không phải siêu thị, nơi bạn có thể đi vào mua một hậu vệ. Đây là một thị trường rất hạn chế.”

“Bạn không thể tìm thấy nhiều cầu thủ đủ sức tăng cường cho 10 đội bóng xuất sắc nhất châu âu. Tất nhiên, chúng tôi đã đưa ra các yêu cầu đơn giản hơn, nhưng ít đội bóng nào muốn bán cầu thủ tốt nhất của họ, đặc biệt là các trung vệ vào giữa mùa giải". Họ sẽ nói: “Ồ được thôi, nhưng hãy trở lại đây vào tháng 6 hoặc tháng 7.”

Wenger khẳng định Arsenal có thể “đối phó” được với tình hình hiện tại ngay cả khi không mua được trung vệ mới. Dù vậy, ông thừa nhận mọi chuyện sẽ tệ đi nếu các cầu thủ tiếp tục dính chấn thương. HLV người Pháp nói: “Chúng tôi có thể xoay sở bởi Chambers, Mertesacker, Koscielny và Monreal đều đá được trung vệ.

Nhưng chúng tôi đã mất Debuchy và Gibbs. Nếu có thêm một hai ca chấn thương, chúng tôi sẽ chịu thử thách lớn. Điều này quá rủi ro và mạo hiểm.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục