“Bộ ngũ siêu đẳng”, M.U sẽ loại ai?

11:24 Chủ nhật 11/01/2015

Angel Di Maria, Juan Mata, Wayne Rooney, Robin van Persie và Radamel Falcao... đều trở lại. HLV Van Gaal đang phải đau đầu vì bài toán sử dụng những cầu thủ này.

Mới đây, HLV Van Gaal đã tỏ ra hân hoan sau khi các trụ cột M.U trở lại. Tuy nhiên, điều đó sẽ mang lại “cơn đau đầu” cho chiến lược gia người Hà Lan trong việc sắp xếp đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.

Đặc biệt ở hàng công, với sự xuất hiện của 5 cầu thủ Angel Di Maria, Juan Mata, Wayne Rooney, Robin van Persie và Radamel Falcao. Gần như chắc chắn, HLV Van Gaal sẽ phải loại ít nhất một trong năm cái tên này trong trận đấu với Southampton.

Trước báo giới, HLV này chia sẻ: “Tôi đã nói cách đây 10 hay 15 năm rằng ở trong bóng đá hiện đại, chỉ nên sắp xếp tối đa 4 cầu thủ sáng tạo trong đội hình xuất phát. Vì vậy tôi buộc phải lựa chọn.

Tôi không có ý định xoay vòng mà chỉ muốn tìm ra đội hình mạnh nhất. Tôi mong đợi những đợt tấn công chất lượng từ MU (sau sự trở lại này). Nếu nó chưa tới trong mùa này thì phải tới ở mùa giải sau. Nhưng tôi sẽ cố gắng cải thiện”.

M.U đã giành chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất trên sân nhà và họ muốn nối dài chuỗi trận bất bại ở Premier League lên con số 9 trong cuộc đối đầu với Southampton hôm nay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục