Wilfried Bony rậm rịch dọn nhà đến Manchester

14:53 Thứ tư 07/01/2015

Nếu không có biến cố lớn xảy ra thì chắc chắn Wilfried Bony sẽ chuyển đến đầu quân cho Man City.

Theo báo chí Bờ Biển Ngà thì những ngày gần đây Wilfried Bony đã nhờ một vài người thân đến đôn đốc một công ty bất động sản ở Manchester tìm thuê nhà ở thành phố công nghiệp nước Anh này.

Không chỉ chuẩn bị thuê nhà ở Manchester mà tại xứ Wales, nơi Wilfried Bony đang chơi cho Swansea, tuyển thủ Bờ Biển Ngà này cũng đã thuê một công ty dọn nhà để đóng gói đồ đạc chuẩn bị cho một cuộc ra đi.

Những động thái tìm nhà và dọn nhà của Wilfried Bony xuất hiện đúng thời điểm rộ tin đồn tiền đạo này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City. Vì thế việc Wilfried Bony chuyển sang Etihad chỉ còn là vấn đề thời gian.

Được biết Man City sẽ phải trả cho Swansea khoảng 30 triệu bảng để có Wilfried Bony. Đội bóng xứ Wales từng mua chân sút này từ Vitesse Arnhem với giá 12 triệu bảng vào năm 2013.

HLV Manuel Pellegrini muốn có Bony để tăng cường hỏa lực khi Sergio Aguero và Dzeko chấn thương còn Jovetic chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Ngoài ra Man City quyết chi đậm để mua Bony nhằm ngăn chặn đối thủ cạnh tranh số 1 chức vô địch Premier League là Chelsea. The Blues cũng nhắm đến chân sút Bờ Biển Ngà để tăng cường sức mạnh hàng công.

Không chỉ Chelsea mà cả Real Madrid cũng được cho muốn có Bony, tiền đạo xuất sắc nhất Premier League trong năm 2014 với 20 lần xé lưới đối phương.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục