Messi bất ngờ quan tâm tới Chelsea

09:20 Thứ ba 06/01/2015

Messi đang khiến cho mọi chuyện tại Barca trở nên “rối bời” khi bất ngờ theo dõi Chelsea trên Instagram.

Khi mà vụ việc Barca vừa sa thải GĐTT Andoni Zubizarreta, dẫn đến quyết định ra đi của trợ lý kiêm cựu thủ quân Carles Puyol còn chưa lắng xuống, những NHM đội bóng xứ Catalan lại phải đối mặt với những tin đồn xung quanh ngôi sao số 1 của họ là Leo Messi.

Số là Messi vừa bất ngờ theo dõi Chelsea trên Instagram. Không chỉ dừng lại ở đó, ngôi sao người Argentina còn “follow” thêm một vài cầu thủ của đội bóng này như hậu vệ Filipe Luis, thủ môn Thibaut Courtois hay cả cựu cầu thủ của Barca Cesc Fabregas.

Hiện vẫn chưa rõ ý đồ của Messi là gì. Nhưng việc theo dõi Chelsea khiến các tin đồn liên quan đến việc đội bóng này muốn sở hữu cầu thủ người Argentina càng có thêm cơ sở. Mới đây tờ AS của Tây Ban Nha còn khẳng định Chủ tịch Abramovich của Chelsea đã thông qua kế hoạch 200 triệu bảng cho Messi.

Được biết, Messi và HLV trưởng Luis Enrique đang “có vấn đề”. Mọi chuyện xuất phát từ việc Enrique bất ngờ để anh ngồi dự bị ở trận thua 0-1 của Barca trước Sociedad vừa qua. Ở buổi tập vào ngày hôm qua, Messi cũng đã vắng mặt vì lí do đau bụng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục