Herrera tỏa sáng, Man United nhọc nhằn đánh bại Yeovil Town

23:55 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United đã có 90 phút nhọc nhằn trên sân của Yeovil Town. Phải nhờ đến phút xuất thần của Ander Herrera, thầy trò HLV Louis van Gaal mới có thể giành thắng lợi để đi tiếp vào vòng 4 FA Cup.

Có thể nói giữa Man United với Yeovil Town có sự khác biệt rất lớn về đẳng cấp. Nếu như Quỷ đỏ là đội bóng giàu danh hiệu nhất ở Premier League, thì Yeovil Town chỉ là đội bóng nhỏ bé đang chơi ở League One. Trước trận đấu, thậm chí HLV Gary Johnson còn phải gửi 'thiết quân lệnh' đến các học trò rằng họ không được xin chữ kí hay chụp hình dàn sao Quỷ đỏ.

Nhưng diễn biến trận đấu lại không hề dễ dàng với Man United. Dù ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, các học trò của HLV Van Gaal vẫn không cho thấy sự vượt trội so với đội chủ nhà. Họ kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng lại bế tắc trong việc xâm nhập vòng cấm Yeovil Town.

Thậm chí chính Yeovil Town với những lần phản công mới là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn trong ít phút đầu. Tẻ nhạt! Đó là 2 từ miêu tả cho màn trình diễn của Man United ở hiệp 1. Sự thiếu sáng tạo ở hàng tiền vệ khiến Wilson và Falcao đói bóng và gần như mất hút.

Sau giờ nghỉ, HLV Van Gaal buộc phải tung Juan Mata, Evans rồi Di Maria vào thay Luke Shaw, Rafael và Falcao. Tuy nhiên, mọi thứ sau đó cũng không thể sáng sủa cho đội khách. Thậm chí phút 55, nếu Moore tỉnh táo hơn ở pha dứt điểm thoải mái trong vòng cấm, Man United đã phải nhận bàn thua.

Khi NHM Quỷ đỏ bắt đầu thở dài ngao ngán và nghĩ đến trận lượt về thì Ander Herrera đã tỏa sáng với tuyệt phẩm từ ngoài vòng cấm mở tỉ số trận đấu ở phút 64.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, trận đấu trở nên quá dễ dàng với Man United. Họ dễ dàng kiểm soát mọi thứ còn Yeovil Town không thể làm gì hơn.

Dù không tấn công mạnh mẽ, Man United cũng có bàn thắng thứ 2 ở phút 90. Từ đường chuyền tuyệt vời của Rooney, Angel di Maria lập công sau cú bấm bóng tinh tế khi đối mặt với thủ thành Steer của đội chủ nhà.

Thắng lợi chung cuộc 2-0 giúp Man United thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup. Ở trận đấu trước đó không lâu, Man City cũng phải nhọc nhằn lắm mới vượt qua được Sheffield Wed với chiến thắng 2-1.

Đội hình ra sân:

Man United (3-4-1-2): De Gea; Smalling, McNair, Blackett; Rafael, Herrera, Fletcher, Shaw; Rooney (c); Falcao, Wilson.

Dự bị: Lindegaard, Evans, Di Maria, Mata, Januzaj, Anderson, Lingard.

Yeovil: Steer; N. Smith, Nugent, Arthurworrey, Twumasi; Ralph, Edwards (c), Foley, Dawson; Gillett; Moore.

Dự bị: Krysiak, Berrett, Hayter, Leitch-Smith, Inniss, Eaves, A. Smith.

Xem lại bàn thắng trận đấu:

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục