4 tháng tới rất quan trọng với sự nghiệp của Simon Mignolet

08:21 Thứ ba 30/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher, cho rằng trong 4 tháng tới sẽ là thời điểm quyết định đến sự nghiệp của thủ thành Simon Mignolet.

Người gác đền gốc Bỉ đã bị chỉ trích nhiều trong thời gian qua vì phong độ kém và đầu tháng này HLV Brendan Rodgers cho biết sẽ để anh ngồi dự bị “vô thời hạn”.

Tuy nhiên, chấn thương của Brad Jones đang tạo điều kiện cho Mignolet trở lại và anh bắt chính trong hai trận thắng gần đây trước Burnley và Swansea City.

Mignolet trong trận đấu với Burnley

Danh thủ Carragher tin rằng điều quan trọng là sự thể hiện của Mignolet từ nay đến cuối mùa giải. Anh nói với Sky Sports News: “Mignolet đã nói rằng cậu ấy không có gì để chứng minh, nhưng cậu ấy đã có cơ hội chứng minh mọi thứ từ nay đến cuối mùa giải.

Cậu ấy đang chiến đấu cho sự nghiệp của mình từ nay đến cuối mùa nhưng cũng sẽ chiến đấu cho sự nghiệp của mình ở một CLB lớn.

Bốn tháng tiếp theo là thời gian mấu chốt cho sự nghiệp của cậu ấy. Đó là một cuộc chiến thực sự cho Liverpool trong mùa giải này và Rodgers có thể giữ thông điệp của mình cho đến khi họ kết thúc trong top 4.”

Mignolet gia nhập Liverpool hồi mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục