Southampton 1-1 Chelsea: The Blues bất lực

23:22 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea đã không thể giành chiến thắng trước Southampton trong một trận cầu mà họ áp đảo ở hiệp 2. Với trận hòa này, đoàn quân của Jose Mourinho tạo cơ hội cho Manchester City rút ngắn điểm số.

Bước vào trận đấu, Chelsea và Southampton thận trọng thăm dò đối thủ. Chủ nhà cầm bóng nhỉn hơn và có ý đồ tấn công phủ đầu. 5 phút đầu tiên trôi qua có một tình huống cực kỳ nguy hiểm, suýt chút nữa trung vệ Fonte đã ghi bàn nhưng Terry đeo bám quyết liệt và ngăn cản cú đệm bóng cận thành.

The Blues cố gắng kiểm soát thế trận bất thành bởi các cầu thủ Southampton giữ cự ly đội hình quá tốt. Lợi thế sớm đến với chủ nhà ở phút thứ 17. Từ tình huống phòng ngự hớ hênh của hàng thủ Chelsea, trung vệ Terry để Mane thoát xuống dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Courtois.

Chelsea dù nỗ lực nhưng vẫn bị Southampton cầm hòa

Có được bàn mở tỷ số, Southampton chơi chùng xuống cuối hiệp trong khi Chelsea nóng lòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, cả sân St.Mary nín lặng khi Hazard ghi bàn từ tình huống đột phá sở trường từ bên cánh trái và tung ra cú sút hiểm hóc. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-1.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho quyết định rút tiền vệ Schurrle ra nghỉ và thay anh là Willian. Lối chơi của Chelsea được cải thiện rõ rệt. Họ dồn ép đối thủ đến cuối trận.

Mặc dù vậy, những cơ hội cứ thế trôi qua trước đôi chân của các cầu thủ bên phía đội khách. Phút thứ 88, Schneiderlin bên phía chủ nhà nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Chelsea có thêm 4 phút bù giờ của hiệp 2 nhưng vẫn không thể ghi bàn.

Trận hòa này khiến đoàn quân của Mourinho mở ra cơ hội cho Manchester City rút ngắn cách biệt điểm số nhưng The Blues vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu:

Southampton: Forster, Yoshida, Schneiderlin, Fonte, S. Davis, Mane, Tadic, Wanyama, Alderweireld, Pelle, Targett.

Dự bị: K. Davis, Gardos, Long, Ward-Prowse, Isgrove, Reed, McCarthy.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis,Matic, Mikel, Schurrle, Fabregas, Hazard, Costa.

Dự bị: Cech, Zouma, Azpilicueta, Ramires, Willian, Remy, Drogba.

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 19 Premier League:

Xem lại bàn thắng của trận đấu:

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục