Hoà thất vọng, Man City tự quẳng đi món quà từ Chelsea

22:44 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man City đã không thể tận dụng được cơ hội rút ngắn cách biệt với Chelsea trước một Burnley thi đấu đầy nỗ lực.

Ngay từ những phút đầu tiên Man City đã dồn lên ép sân tuy nhiên lại vấp phải hàng phòng ngự số đông của Burnley. Một mặt áp dụng lối chơi áp sát, kèm người chặt rất khó chịu, mặt khác đội khách còn âm thầm tổ chức được những pha phản công rất nguy hiểm.

Dẫn bàn từ khá sớm nhưng Man City lại bị cầm hòa. Ảnh internet.

Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, Man City nhanh chóng thiếp lập thế dẫn bàn. Phút 23, từ đường lên bóng bên cánh trái, Navas có căng ngang thuận lợi, Silva sau một nhịp khống chế đã tung cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc mở tỷ số trận đấu. Rõ ràng, Man City vẫn sống khỏe mà không cần tiền đạo.

Burnley chỉ gây được khó khăn cho Man City trong khoảng 15 phút bởi kể từ sau bàn mở tỷ số của Silva, thế trận đã toàn hoàn nằm trong tay của các học trò HLV Pellegrini. Phút 33, nhận bóng từ Nasri, Fernandinho có một cú tung chân cực kỳ đẳng cấp chẳng kém gì Toure bên ngoài vòng cấm địa nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Hiệp 2 bắt đầu được 2 phút, Burnley bất ngờ có bàn gỡ sau khi George Boyd có pha đệm bóng dễ dàng hạ gục thủ thành J.Hart. Trước đó công lớn phải kể đến tình huống xử lý cực kỳ khéo léo của Danny Ings trước vòng vây cầu thủ Man City.

Sau bàn thua, Man City càng chơi bế tắc hơn trong khi đội khách ngày càng hưng phấn. Và điều mà CĐV đội chủ nhà lo sợ cuối cùng cũng đến. Phút 81, Ashley Barnes đã ra chân cực nhanh trong vòng cấm san hòa cách biệt cho Burnley.

Thời gian còn lại là không đủ để Man City có thể sửa chữa lỗi lầm. Bị cầm hòa 2-2, Man City đã lỡ mất cơ hội thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Chelsea. Quả là một vòng đấu kỳ lạ khi cả 3 ông lớn Man United, Chelsea và Man City đều không thể có được 3 điểm tuyệt đối dù tạo ra không ít cơ hội.

Đội hình ra sân:

Man City: J.Hart, Zabaleta, Kolarov, Mangala, Demichelis, Navas, Silva, Fernandinho, Nasri, Fernando, Milner.

Burnley: Heaton, Trippier, Shackell, Keane, Mee, Jones, Marney, Arfield, Boyd, Ings, Barnes.

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 19 Premier League:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục