HLV Wenger ví Alex Song với Cazorla

16:51 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước trận đấu với West Ham, HLV Arsenal Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi người học trò cũ Alex Song.

Alex Song đã trải qua 7 năm dưới quyền của HLV Arsene Wenger trước khi đến Barca năm 2012. Khi không thể chứng tỏ mình ở Tây Ban Nha, Song trở về Anh thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn dài hạn.

Song sẽ phải đối mặt với CLB cũ của mình đêm nay trong chuyến làm khách của Arsenal tại sân Upton Park. Và HLV Wenger đã dành sự ngưỡng mộ của mình cho tiền vệ 27 tuổi.

Ông nói: "Alex Song là một cầu thủ tốt. Tôi mua Song về Arsenal khi cậu ấy mới 17 tuổi và bảo vệ cậu ấy trước mọi sự chỉ trích."

"Song hiện đã trở thành một cầu thủ rất giỏi, vì thế, bạn không cần phải thuyết phục tôi rằng cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi đưa Song về khi cậu ấy còn rất trẻ và đã trao cho cậu ấy cơ hội."

"Tôi nghĩ Alex Song đã chơi rất tốt ở Arsenal. Bạn không thấy Song thi đấu nhiều ở Tây Ban Nha. Nhưng cậu luôn có thể cải thiện mình cho đến khi được trao cơ hội. Bạn có thể thấy những cầu thủ như Santi Cazorla, họ luôn rất mạnh mẽ và tràn đầy khát khao thể hiện mình."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục