Áp lực đè nặng trên vai Chelsea

04:46 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng West Ham Sam Allardyce cho rằng áp lực đối với Chelsea là lớn hơn rất nhiều trước cuộc đối đầu của hai đội trong ngày lễ Tặng quà.

Trong khi Chelsea vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu thì West Ham lại là một ẩn số thú vị mùa giải này khi hiên ngang có được vị trí thứ 4 ở Premier League.

Áp lực về phía Chelsea. Ảnh internet.

Dù phải làm khách đến sân Stamford Bridge cũng như đối phương có một thành tích rất đáng nể trên sân nhà nhưng HLV Allardyce không hề cảm thấy lo sợ khi bước vào trận đấu này.

"Mặc dù đang có được những màn trình diễn ấn tượng thời gian nhưng chúng tôi vẫn ở cửa dưới trong trận đấu này. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng West Ham không có gì để mất khi phải đối đầu với Chelsea vào thời điểm hiện tại ở sân Stamford Bridge.

Áp lực trên vai họ là rất lớn khi buộc phải đánh bại chúng tôi. West Ham không hề mong đợi sẽ đạt được kết quả tốt khi đối đầu với Chelsea, đội bóng đang có phong độ cực kỳ cao, đặc biệt trên sân nhà mùa giải này. Điều đó sẽ giúp chúng tôi trút bỏ được gánh nặng và thi đấu với khả năng tốt nhất của mình dù vậy cũng sẽ rất khó giành được thắng lợi".

HLV Allardyce cũng cho rằng Jose Mourinho chính là nhà cầm quân tài ba nhất trên thế giới hiện nay.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục