M.U sắp thở phào vì đẩy đi được “cục nợ”

14:27 Thứ tư 24/12/2014

HLV Paul Lambert của Aston Villa đang tha thiết mua đứt tiền vệ Tom Cleverley.

Cập bến Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn từ M.U trong mùa Hè qua, Tom Cleverley đã thi đấu khá ấn tượng và là thành viên chủ chốt ở sân Villa Park. Trong mùa giải này, tiền vệ 25 tuổi chỉ vắng mặt trong đúng 1 trận đấu ở Premier League với M.U (theo điều khoản trong hợp đồng).

Chính vì vậy, HLV Paul Lambert rất tha thiết mua đứt tiền vệ Tom Cleverley với mức phí 7,5 triệu bảng ngay trong tháng 1 này theo cam kết giữa hai bên. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng vẫn phải chờ quyết định từ nhiều phía như ông chủ Randy Lerner cũng như cá nhân Tom Cleverley.

Trước báo giới, HLV này cho biết: “Chúng tôi có điều khoản mua đứt Tom Cleverley trong tháng 1. Tôi sẽ thử kích hoạt nhưng nó phụ thuộc nhiều vào vấn đề tài chính.

Chúng tôi đã có cuộc thảo luận với hai “sếp” Tom Fox và Randy. Họ hứa sẽ xem xét và sẽ chi tiền nếu như đây là bản hợp đồng tốt cho CLB và có mức giá hợp lý.

Tôi sẽ phải ngồi nói chuyện với Tom Cleverley. Anh ấy vẫn là cầu thủ của M.U. Tôi chỉ được sở hữu tiền vệ này trong một mùa giải.

Tôi chắc rằng Tom Cleverley yêu mến nơi đây sau màn trình diễn ấn tượng. Tom Cleverley mới 25 tuổi, tôi chắc rằng anh ấy sẽ không muốn gắn bó tương lai của mình ở trên băng ghế dự bị”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục