Louis van Gaal 'hạnh phúc' với lời khen ngợi của Sir Alex Ferguson

07:59 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal nói rằng ông thấy “hạnh phúc” với những lời khen ngợi của Sir Alex Ferguson trong tuần này.

Chiến lược gia từng giành 38 danh hiệu cùng Manchester United trong 26 năm không tiếc lời khen người kế nhiệm của mình sau khi Van Gaal đưa đội bóng vào top 3.

Ferguson mô tả Van Gaal là một “huấn luyện viên lớn”. Còn bản thân vị HLV người Hà Lan hài lòng với sự hỗ trợ từ CLB cũng như Ferguson trong thời gian đầu ông làm việc ở Old Trafford.

Van Gaal nhận được lời khen ngợi từ Sir Alex

Van Gaal nói với các phóng viên: “Thật tuyệt vời. Khi bạn đến đây, bạn hy vọng - bởi vì tôi biết Sir Alex, rằng ông ấy sẽ hỗ trợ bạn. Và tuần này không phải là lần đầu tiên ông ấy cho thấy rất nhiều sự tin tưởng và niềm tin với tôi, rằng tôi cần phải làm một người thầy - một huấn luyện viên.

Là HLV của Manchester United chẳng những bạn cần sự tin tưởng và ủng hộ của những nhà lãnh đạo như Sir Alex mà còn những Giám đốc, như Bobby Charlton và David Gill. Họ có sự tin tưởng và tôi hạnh phúc với điều đó, sau đó bạn có thể làm việc một cách dễ dàng hơn.

Nhưng nó cũng là một áp lực lớn vì ông ấy tin tưởng vào bạn và nó sẽ cho bạn thấy áp lực để bạn có thể đạt được kết quả. Nó không hề dễ dàng khi giành chiến thắng những trận đấu ở Premier League.”

Trong 7 trận đấu gần đây nhất cùng “Quỷ đỏ”, HLV Van Gaal và các học trò giành đến 6 chiến thắng. Thứ Sáu tuần này trong ngày Boxing Day, M.U sẽ đón tiếp Newcastle United ở Old Trafford.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục