M.U may mắn khi sở hữu De Gea

17:17 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Phil Jones khẳng định Manchester Untied đã rất may mắn khi sở hữu một người gác đền cực kỳ xuất sắc là David De Gea.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của De Gea thời gian qua, Real Madrid không dưới một lần đánh tiếng muốn có thủ thành này để thay thế cho Iker Casillas trong tương lai gần.

De Gea nhận được không ít lời khen ngợi. Ảnh Internet.

Tuy vậy, chắc chắn Quỷ đỏ không dại gì mà bán đi lá bùa hộ mệnh của mình. Mới nhất, De Gea lại hóa người hùng khi giúp đội nhà giữ vững mành lưới trong chiến thắng 3-0 trước Liverpool.

De Gea xuất sắc đến nỗi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ nhiều chuyên gia hàng đầu. Chính Phil Jones cũng thừa nhận M.U đã may mắn khi có được thủ thành người Tây Ban Nha trong khung gỗ.

"Thi đấu cùng với De Gea quả thật rất tuyệt vời. Chúng tôi đã rất may mắn khi có được anh ấy trong đội hình. Ngoài sân cỏ, De Gea cũng là một người đàn ông tốt với đức tính khiêm tốn và thường hay ít nói.

Mùa giải đầu tiên, De Gea đã gặp không ít khó khăn. Sau khi vượt qua được hoàn cảnh đó, De Gea đã chứng tỏ được năng lực của mình với những pha cứu thua rất đỗi kinh ngạc không chỉ trên sân cỏ mà cả trong tập luyện.

Rõ ràng với những gì đã thể hiện, De Gea đã được công nhận với rất nhiều lời ngợi khen".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục