Radamel Falcao cần phải kiên nhẫn

17:32 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu cầu thủ Manchester United Luis Saha khuyên Radamel Falcao cần phải kiên nhẫn để vượt qua chấn thương cũng như bắt đầu lại cuộc sống ở Old Trafford.

Tiền đạo người Colombia chuyển đến United từ Monaco theo bản hợp đồng cho mượn và nhận được mức lương lên đến khoảng 380.000 euro/tuần tuy nhiên chỉ mới ghi đươc duy nhất một bàn thắng sau 7 lần ra sân vì có vấn đề với chấn thương.

Falcao liên tục phải ngồi ngoài. Ảnh: Internet.

Với tình trạng hiện nay nhiều người cho rằng Falcao sẽ không đóng góp được gì nhiều cho United tuy nhiên Saha - người cũng từng có thời gian phải ngồi ngoài khá lâu khi còn thi đấu ở Old Trafford, cho rằng Falcao cần phải có thời gian.

"Sai lầm mà cầu thủ thường hay mắc phải đó chính là quá gấp gáp trở lại sân cỏ trong việc điều trị chấn thương."

"Falcao cần phải bình tĩnh và chắc chắn rằng mọi thứ sẽ ổn. Khi đó, cậu ta sẽ có một sức khỏe mạnh mẽ hơn để có thể đi đấu ở trạng thái tốt nhất đồng thời xoa dịu áp lực của dư luận. Nếu quá hối thúc bản thân, bạn cũng có thể chơi 2 hay 3 trận tuy nhiên sau đó lại phải ngồi ngoài. Đó là điều rất khó khăn trong bóng đá".


Cuối tuần này, trong trận đại chiến với Liverpool, Falcao nhiều khả năng vẫn sẽ phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục