Southampton 1-2 Man United: Quỷ đỏ vào top 3

04:55 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man United đã có 90 phút đầy khó khăn trên sân của Southampton. Dù vậy, đội bóng của HLV Louis van Gaal vẫn có được 3 điểm trọn vẹn nhờ sự tỏa sáng của Robin van Persie.

Phải làm khách của Southampton, Man United nhập cuộc đầy cẩn trọng. Nhưng cũng có thể thấy là hàng tiền vệ của họ hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà.

Các học trò của HLV Ronald Koeman nhập cuộc khá tốt, kiểm soát bóng lấn lướt và tự tin đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, đà hưng phấn của Soton đã sớm bị 'dội gáo nước lạnh'. Phút 12, thủ quân Fonte mắc sai lầm chết người với pha chuyền bóng hỏng để Van Persie tận dụng, dễ dàng đánh bại Forster ở tình huống đối mặt.

Van Persie ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Ảnh: Internet.


Dù bất ngờ nhận bàn thua, Southampton vẫn thi đấu rất tốt. Nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng của chân sút Pelle sau cú đá cận thành phút 30. Trong tình huống đó, Fellaini và hàng thủ không Smalling (Smalling chấn thương phải rời sân, nhường chỗ cho Evans phút 18) của Man United đã thi đấu rất chệch choạc.

Sức ép lớn từ Southampton buộc HLV Van Gaal phải có sự thay đổi nhân sự ngay phút 39: Herrera được vào thay cho Mcnair, đẩy Carrick về chơi ở vị trí trung vệ.

Cho đến những phút đầu hiệp 2, Man United vẫn thi đấu khá tệ hại. Southampton đã chơi pressing hiệu quả để phá vỡ sự kết nối của đội khách. Phải may mắn lắm De Gea mới không vào lưới nhặt bóng trước 2 pha dứt điểm của Long phút 52 và Pelle phút 57.

Hàng công bế tắc, hàng thủ mong manh; nhưng Quỷ đỏ vẫn khá 'đỏ' và có được bàn thắng dẫn trước phút 71. Pha đá phạt của Rooney loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Southampton, và Persie đã tận dụng thành công với pha dứt điểm tinh tế, nâng tỉ số trận đấu lên 2-1 cho M.U.

Những phút còn lại, Southampton dốc toàn lực tấn công. Trong khi đó, Man United lùi sâu về phòng ngự. Chỉ đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, NHM Quỷ đỏ mới có thể thở phào nhẹ nhõm với 3 điểm trọn vẹn có được cùng vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.


Đội hình ra sân:

Southampton (4-2-3-1): Forster; Clyne, Fonte, Yoshida, Bertrand; S. Davis, Wanyama; Tadic, Long, Mane; Pelle.

Dự bị: K. Davis, Targett, Gardos, Isgrove, Reed, Hesketh, Mayuka.

Manchester United (3–4-1-2): De Gea; McNair, Smalling, Rojo; Valencia, Fellaini, Carrick, Young; Mata; Rooney, Van Persie.

Dự bị: Lindegaard, Evans, Fletcher, Herrera, Januzaj, Wilson, Falcao.

 

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục