03h00 ngày 09/12, Southampton vs Man United: Cơ hội lớn cho Quỷ

12:29 Thứ hai 08/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United quyết tâm có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp qua đó đánh chiếm luôn vị trí thứ 3 trên BXH Premier League của Southampton.

Thời gian: 03h00 (gờ Việt Nam)
Địa điểm: SVĐ St Mary’s (Southampton)
Tỷ lệ châu Á: 2.125 0:0 1.775
Tỷ lệ châu Âu: 2.82 3.40 2.54

2 trận thua liên tiếp trước Man City và Arsenal đã chính thức khiến ngựa ô Southampton trở về mặt đất sau màn khởi đầu đầy ấn tượng đầu mùa. Chỉ phải gặp những đối thủ vừa tầm giai đoạn đầu, Southampton thiếu đi những cuộc thử lửa cần thiết để rồi khi phải đụng độ với những ông lớn, sự non nớt của The Saints đã bắt đầu bộc lộ.


Trong khi đó, tình cảnh của Quỷ đỏ thành Manchester lại hoàn toàn trái ngược. Sau màn khởi đầu tệ hại với những trận thua muối mặt, United đã dần đi vào quỹ đạo ổn định với chiến thắng thứ 4 liên tiếp qua đó mục tiêu lọt vào top 4 đang được Van Gaal và các học trò nắm chắc trong tay.

Trận gặp Southampton có ý nghĩa rất quan trọng với đội chủ sân Old Trafford. Chelsea bất ngờ ngã ngựa vô tình chung cuộc đua đến chức vô địch lại mở ra với United dù mục tiêu đặt ra chỉ là top 4. Mặt khác, nếu thắng Southampton, Quỷ đỏ sẽ có được vị trí thứ 3 đồng thời gia tăng cách biệt với những đối thủ như Arsenal hay Liverpool.

Dù phải đến làm khách trên sân St Mary’s, nơi Southampton chỉ để thua 1 trong 7 trận từ đầu mùa tuy nhiên việc hàng loạt trụ cột không thể góp mặt như Gallagher, Alderweireld hay Rodriguez cộng với phong độ đang đi xuống thì cơ hội cho United trong trận đấu này là rất lớn.

Nếu giành chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ thuận lợi đôi đường. 8 điểm so với Chelsea trong khi mùa giải còn rất dài là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp. Tinh thần đang lên cao, thầy trò HLV Van Gaal sẽ quyết có được thắng lợi để kéo dài chuỗi ngày vui.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Southampton: Forster - Clyne, Yoshida, Fonte, Bertrand - Schneiderlin, Wanyama, Davis - Tadic, Pelle, Mane.

M.U: De Gea - Valencia, Smalling, Rojo, Young - Fellaini, Carrick - Mata, Herrera, Rooney - Van Persie.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục