Fan M.U “phát sốt” vì Ashley Young

07:32 Thứ tư 03/12/2014

Ashley Young đã trở thành cái tên được người hâm mộ Man Utd nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng nghẹt thở của đội bóng này trước Stoke City.

Rạng sáng nay, M.U đã thắng “thót tim” Stoke City ở những phút cuối khi khung thành De Gea liên tục bị chao đảo. Trong những khoảng khắc quyết định, thủ thành người TBN vẫn đứng vững. Ngay cả khi anh đã bất lực, Young vẫn kịp thời xuất hiện để bảo vệ chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Phút 90+3, De Gea chỉ kịp đỡ được cú sút ở cự ly gần của Arnautovic. Bóng nảy ra đúng chân Mame Diouf, nhưng Young như từ “dưới đất chui lên” để cản phá cú sút bồi của tiền đạo người Senegal và cứu cho M.U một bàn thua trông thấy.

Tình huống này cộng với màn trình diễn tốt trước đó khiến Young trở thành người hùng trong mắt người hâm mộ Quỷ đỏ. Trên các mạng xã hội Twitter, họ thi nhau lên tiếng khen ngợi cầu thủ chạy cánh người Anh.

Nickname Brazuca cảm thán: “Lạy chúa tôi! Asley Young đã cứu lấy chiến thắng. Đây là phút 93 rồi!”

A Red Devil Genius cho biết: “Cầu thủ hay nhất trận với tôi chính là Ashley Young, một màn trình diễn gây choáng. Anh ấy đã chơi rất tốt.”

Syed Shah mạnh bạo đề xuất: “Từ đầu mùa đến nay, Young xứng đáng nhận giải thưởng cầu thủ tiến bộ nhất năm!”

Sean Jones 2.0 thậm chí còn chưa tin rằng M.U thoát thua sau cú sút của Diouf: “Tôi đã xem lại nó 5 lần và không hiểu bằng cách quái nào Asley có thể phá nó ra.”


Trong khi đó, trang tin ManUnitedDaily nhấn mạnh: “De Gea là thủ môn xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm này và Ashley Young là một trong những người phá bóng giải nguy giỏi nhất!”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục