Sự thật vụ Roy Keane đột ngột từ chức

13:28 Thứ hai 01/12/2014

Roy Keane khẳng định từ chức trợ lý HLV ở Aston Villa để nghỉ ngơi tuy nhiên sự thật hoàn toàn trái ngược.


Vào thứ Sáu vừa qua Roy Keane đã gây sốc khi tuyên bố chia tay Aston Villa. Ngay sau đó đội chủ sân Villa Park cũng xác nhận thông tin này.

Trong phát biểu của mình Roy Keane cho hay ông rời Villa Park để nghỉ ngơi để dồn toàn lực làm việc cho ĐT CH Ireland, nơi cựu tiền vệ M.U cũng đảm nhiệm chức vụ trợ lý HLV. Tuy nhiên sự thật hoàn toàn trái ngược.

Theo một nguồn tin từ Aston Villa tiết lộ với tờ Daily Mail thì Roy Keane bất ngờ từ nhiệm vì có cuộc cãi vã kịch liệt với một số cầu thủ đội 1 của The Villans trong buổi tập 24 giờ trước khi thông báo ra đi.

Nguồn tin này cho hay, không hài lòng với thái độ luyện tập hời hợt của một số cầu thủ Aston Villa, Roy Keane đã quát tháo ầm ĩ dẫn đến cãi lộn giữa 2 bên.

Việc Roy Keane luôn nóng nảy trước thái độ luyện tập thiếu nghiêm túc của các cầu thủ The Villans đã xảy ra nhiều lần trước đó khiến mâu thuẫn âm ỉ và cuộc cãi vã vào thứ Năm vừa qua ở Trung tâm luyện tập Bodymoor Heath chỉ là giọt nước tràn ly.

Thời gian gần đây Roy Keane trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông thế giới. Sau khi cho ra mắt cuốn tự truyện phơi bày rất nhiều chuyện bên lề ở M.U, cựu tiền vệ Quỷ đỏ còn gây ra scandal khi đánh một CĐV nhập viện bên ngoài khách sạn ĐT CH Ireland tập trung cho loạt trận quốc tế vừa qua.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục