Pellegrini thừa nhận Man City muốn giữ chân Lampard

17:05 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận Manchester City sẽ cố gắng thuyết phục để tiếp tục có được sự phục vụ của Frank Lampard.

Pellegrini thừa nhận Man City muốn giữa chân Lampard

Lampard hiện đang thi đấu trong màu áo của Man City theo một bản hợp đồng cho mượn từ New York City FC, và theo dự kiến anh sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng của Mỹ sau khi hợp đồng này hết hạn vào tháng Giêng.

Tuy nhiên theo thông tin vừa được chính HLV Pellegrini chia sẻ, nhiều khả năng cựu tiền vệ của Chelsea sẽ vẫn tiếp tục góp mặt tại Premier League trong năm 2015, khi Man City đang xúc tiến việc đàm phán với New York City FC.

Phát biểu trên Guardian, chiến lược gian người Chile đã cho biết: "Chúng tôi sẽ nói chuyện với tất cả các bên để có thể đưa ra quyết định cuối cùng vào tháng 12 này."

"Nếu tất cả các bên đều đồng ý, thì chúng tôi sẽ tiếp tục có được sự phục vụ của anh ấy giữ anh ta, đương nhiên điều này chỉ có thể xảy ra nếu Frank muốn ở lại."

"Tôi vẫn luôn nói chuyện với Frank mỗi ngày, và tôi có ấn tượng rất tốt với những gì mà anh ấy đang thể hiện. Tôi thật sự rất hài lòng với những gì mà anh ấy đã mang tới đây trong thời gian qua." 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục