Cập nhật cơn bão chấn thương tại Arsenal: Thêm nhiều nỗi lo

18:52 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger cho biết tình trạng chấn thương của Arsenal hiện tại vẫn đang hết sức rối ren.

Cập nhật cơn bão chấn thương tại Arsenal: Thêm nhiều nỗi lo

Cụ thể theo như chiến lược gia người Pháp chia sẻ, thì thương binh mới nhất của Arsenal chính là Jack Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian rất dài, và nhiều khả năng sẽ phải đến tận tháng 03 mới có thể trở lại.

Trong khi đó Wojciech Szczesny hiện vẫn chưa thể luyện tập cùng các đồng đội, và nhiều khả năng sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Westbrom vào cuối tuần này.

Trường hợp tương tự chính là Mikel Arteta, sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa hoàn toàn bình phục một chấn thương trong trận đấu với Dortmund hồi giữa tuần qua.

Một cầu thủ khác cũng nhiều khả năng sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này do thể lực không đáp ứng đó là Yaya Sanogo, trong khi tiền đạo Danny Welbeck sẽ cần phải trải qua một đợt kiểm tra vào thứ Bảy thì mới có thể xác định là có thể ra sân thi đấu hay không.

Ngoài ra một số cầu thủ khác của Arsenal cũng đang thuộc dạng chấn thương dài hạn đó là Mesut Oezil, Mathieu Debuchy, Abou Diaby,...

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục