Falcao sẽ sớm tìm lại được phong độ tốt nhất

14:09 Thứ sáu 14/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng tuyển Colombia Jose Pekerman khẳng định Radamel Falcao sẽ sớm tìm lại phong độ và thành công trong màu áo Manchester United mùa giải năm nay.

Falcao gia nhập United trong mùa hè qua dưới dạng bản hợp đồng cho mượn tuy nhiên chấn thương đã ngăn cản cầu thủ này tạo dấu ấn tức thì tại Old Trafford.

Falcao vẫn chưa đóng góp được gì nhiều cho United.

Tuy nhiên, HLV Pekerman tin tưởng Falcao sẽ sớm chứng minh giá trị của mình một khi hoàn toàn bình phục chấn thương bắp đùi.

"Falcao đang thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất, ở một giải đấu lớn nhất cũng như dưới quyền Louis Van Gaal, một HLV xuất sắc nhất trên thế giới".

"Chơi bóng ở Anh là một trải nghiệm tuyệt vời cho cậu ta tuy nhiên bất cứ nơi nào đặt chấn đến, Falcao đều hòa nhập rất tốt cũng như đạt được nhiều điều lớn lao".

"Điều đó đã được chứng minh khi Falcao thi đấu ở Nam Mỹ, ở châu Âu và mới nhất là Monaco. Khả năng của Falcao là không phải bàn cãi. Tôi chắc chắn các CĐV United sẽ được chứng kiến một Falcao xuất sắc nhất sau khi lành hẳn chấn thương".


Mùa giải năm nay, Falcao chỉ mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng trong 4 trận ra sân trong màu áo M.U.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục