Balotelli nhận tin vui từ tuyển Ý

09:07 Thứ hai 10/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ nước Ý, tiền đạo Mario Balotelli đã được HLV Antonio Conte điền tên vào danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia.

Đây được xem là quyết định khá bất ngờ của chiến lược gia Conte. Bởi cách đây không lâu ông từng lên tiếng khẳng định sẽ không gọi Balotelli nếu cầu thủ của Liverpool không cải thiện phong độ ghi bàn.

Balotelli được gọi vào đội tuyển Ý

Cựu cầu thủ của AC Milan đã vắng mặt ở đội tuyển kể từ sau World Cup 2014. Cơ hội để Balotelli góp mặt cùng tuyển Ý càng khó khi gần đây một số chân sút đồng hương của anh đang chơi cực hay.

Balotelli và các đồng đội sẽ chuẩn bị cho lượt trận thứ tư vòng loại EURO 2016. Ý sẽ đón tiếp Croatia vào ngày 17/11.

Có lẽ Liverpool cũng hy vọng Conte trao cơ hội ra sân cho Balotelli để cầu thủ này tìm lại bản năng ghi bàn, điều anh đã không có trong suốt 11 vòng đấu tại Premier League.

Danh sách tập trung tuyển Ý:

Thủ môn: Buffon (Juventus), Perin (Genoa), Sirigu (Paris Saint Germain)

Hậu vệ: Chiellini (Juventus), Moretti (Torino), Ogbonna (Juventus), Ranocchia (Inter), Rugani (Empoli).

Tiền vệ: Bertolacci (Genoa), Bonaventura (Milan), Candreva (Lazio), Cerci (Atletico Madrid), Darmian (Torino), De Rossi (Roma), De Sciglio (Milan), El Shaarawy (Milan), Marchisio (Juventus), Parolo (Lazio), Pasqual (Fiorentina), Soriano (Sampdoria), Verratti (Paris Saint Germain).

Tiền đạo: Balotelli (Liverpool), Giovinco (Juventus), Immobile (Borussia Dortmund), Pellé (Southampton), Zaza (Sassuolo)

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục