Van Persie sắp được thưởng lớn

11:48 Chủ nhật 09/11/2014

Theo tờ Goal, BLĐ Man Utd sẽ trao bản hợp đồng mới cho tiền đạo Van Persie.

Theo tờ Goal, dự kiến, phía Quỷ đỏ sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Van Persie vào đầu năm tới. Hợp đồng của chân sút người Hà Lan sẽ hết hạn vào năm 2016. Nhiều khả năng, anh sẽ được ký thêm 2 năm thay vì 1 năm như nhiều cầu thủ trên 30 tuổi khác của Quỷ đỏ trong những năm qua.

Mức lương của Van Persie (nếu như ký hợp đồng mới) vào khoảng 250.000 bảng/tuần và nó vẫn được giữ nguyên ít nhất tới năm 2016 (theo hợp đồng cũ) sau đó, nó có thể giảm tới 1 nửa trong 2 năm cuối cùng của cầu thủ này ở Old Trafford.

Bất chấp thực tế Van Persie mờ nhạt nhưng BLĐ M.U vẫn tin rằng anh vẫn hữu dụng và sẽ trở thành hàng “hot” trong năm cuối hợp đồng. Vì vậy, họ đã gấp rút giữ chân cầu thủ này trước khi quá muộn.

Bên cạnh đó, theo tìm hiểu, Van Persie ở lại vì mối quan hệ thân tình với HLV Van Gaal. Điều này cho thấy, chiến lược gia người Hà Lan vẫn sẽ ở lại Old Trafford trong những năm tới, mặc dù khởi đầu không tốt ở mùa này.

Mới đây, trên kênh truyền hình M.U, Van Persie cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được cống hiến cho CLB. Anh nói: “Sự thực tôi rất hạnh phúc ở M.U. Tôi đã ký hợp đồng 4 năm và muốn được gắn bó lâu hơn với CLB”.

Nếu như Van Persie ký thêm hợp đồng mới với M.U, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ giải nghệ ở Old Trafford.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục