Từ chối hợp đồng mới, Delph hướng mắt đến Liverpool

08:56 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Daily Telegraph, thì mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool - Fabian Delph vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Aston Villa.

Từ chối hợp đồng mới, Delph hướng mắt đến Liverpool

Với một nền tảng thể lực dồi dào cùng khả năng càn quét rất tốt nơi trung tuyến, Fabian Delph hiện chính là một trong những cái tên tạo được nhiều ấn tượng nhất tại Premier League kể từ đầu mùa.

Cũng chính nhờ màn trình diễn rất xuất sắc đó mà Fabian Delph không chỉ kiếm được một suất ở đội tuyển Anh trong các đợt triệu tập gần đây, mà bản thân cầu thủ này cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Liverpool.

Và có vẻ như sức hút từ đội chủ sân Anfield đã bắt đầu có những ảnh hưởng đến suy nghĩ của tiền vệ 24 tuổi này, khi mới đây tờ Daily Telegraph cho biết anh đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Aston Villa.

Chia sẻ trước truyền thông cách đây không lâu, HLV Paul Lambert đã khẳng định Aston Villa phải bằng mọi giá giữ được Fabian Delph, tuy nhiên trước những động thái như hiện nay, rất có thể Aston Villa sẽ phải để cầu thủ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, nếu không muốn mất trắng vào cuối mùa do đã hết hạn hợp đồng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục