Mourinho bất ngờ xin lỗi fan Chelsea

00:38 Thứ năm 06/11/2014

Mourinho vừa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Chelsea sau khi chỉ trích họ không cổ vũ đội bóng nhiệt tình.

Trong khuôn khổ Premier League cuối tuần qua, Chelsea đã có trận đấu khá vất vả trên sân nhà trước QPR. Mặc dù cuối cùng đội bóng của Mourinho vẫn giành trọn 3 điểm với tỷ số 2-1, nhưng HLV này vẫn không hài lòng. Phát biểu sau khi kết thúc trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi cảm thấy thật khó khăn khi thi đấu trên sân nhà. Các khán đài dường như trống rỗng vậy. Tôi không thấy chút sôi động nào cả. Chỉ khi ghi bàn tôi mới nhận ra là sân kín chỗ. Điều đó thật đáng giận".

Phát biểu trên của "Người đặc biệt" đã khiến người hâm mộ Chelsea tức giận. Chủ tịch Hiệp hội cổ động viên Chelsea đã lên tiếng phản bác quan điểm của Mourinho. Ông cho biết chính ban quản lý sân đã yêu cầu người hâm mộ ngồi xuống mỗi khi họ đứng dậy hát cổ vũ cho đội bóng. Ngoài ra, việc giá vé vào sân Stamford Bridge quá cao cũng khiến những cổ động viên trẻ tuổi không có điều kiện vào sân cổ vũ. Đây chính là những cổ động viên nhiệt tình nhất của đội bóng.
 
Mourinho xuống nước xin lỗi NHM Chelsea.

Dường như cũng đã nhận ra sai lầm của bản thân khi chọc giận cổ động viên nhà, Mourinho đã lên tiếng xin lỗi. “Có thể tôi đã đi quá xa khi chỉ trích cổ động viên. Mọi người đều biết tôi yêu và muốn cải thiện đội bóng như thế nào. Mọi người đều biết tôi trở lại Chelsea vì tình yêu với đội bóng. Tôi là một người yêu bóng đá và công việc của mình rất nhiều. Tôi và CLB có một mối liên hệ đặc biệt, vì thế cách dẫn dắt đội bóng của tôi cũng khác biệt”, Mourinho cho biết.

“Với tôi, công việc đơn thuần không chỉ là huấn luyện và lựa chọn. Tôi đứng trên khán đài, nhìn đội bóng thi đấu và muốn giúp đỡ họ. Nếu tôi không phải là cầu thủ, tôi không thể thi đấu. Nếu không phải huấn luyện viên, tôi không thể quyết định. Tôi là một người hâm mộ và những gì tôi có thể làm là cổ vũ hết mình cho đội bóng. Ý tôi là như vậy”.

Có thể thấy Mourinho khá khôn ngoan khi xuống nước ở thời điểm này. Đêm nay, đội bóng của ông có chuyến làm khách trên sân của Maribor trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, bảng G Champions League. Vì vậy, các cầu thủ Chelsea rất cần sự cổ vũ của các cổ động viên nhằm sớm đoạt vé vào vòng trong.
Hạ Vy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục